Thủ tướng chúc mừng HLV Park Hang-seo và Olympic Việt Nam

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, qua VOV, VTC và Cổng TTĐT Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc mừng HLV trưởng Park Hang-seo và các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Thủ tướng là người theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Olympic Việt Nam gặp đội tuyển Olympic Syria và ông rất vui khi được chứng kiến chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam.

Thủ tướng chúc toàn đội tuyển Olympic Việt Nam phát huy tinh thần chiến thắng để bước tiếp.

Cả nước đổ ra đường mừng chiến thắng.

Bàn thắng như vàng của Văn Toàn đã giúp Olympic Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử vào bán kết Asiad. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, người hâm mộ cả nước lại có dịp đổ ra đường ăn mừng chiến công của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Thắng Syria 1-0, đội tuyển Olympic Việt Nam một lần nữa thể hiện bản lĩnh tuyệt vời như ở giải U-23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc) hồi tháng 1.

Vào bán kết và chưa hề bị thủng lưới kể từ khi bóng đá Asiad khởi tranh, thầy trò HLV Park Hang-seo chứng tỏ được ý chí, bản lĩnh, tinh thần tuyệt vời Việt Nam, đưa bóng đá Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế mới.

Trong trận bán kết tới đây, đội tuyển Olympic Việt Nam đối đầu với đội bóng quê hương HLV Park Hang-seo - đội tuyển Olympic Hàn Quốc, đội đã loại Uzbekistan 4-3 trong trận tứ kết diễn ra trước đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm