Lực sĩ thể hình qua đời vì chụp ảnh tự sướng

Lực sĩ thể hình người Hong Kong Will Kong Wai, 25 tuổi, đang là HLV thể hình nhưng vẫn còn tham gia so đọ cơ bắp ở các cuộc thi Fitness và thể hình vừa qua đời lúc 9 giờ sáng nay (theo giờ Hong Kong, 8 giờ VN) khi té từ tầng 12 xuống đất.

Tai nạn xảy ra ở cao ốc thương mại Li Dong nằm ở phố Đông, Hong Kong. Will Kong Wai đứng ra ngoài mép chơi vơi của toàn nhà ở độ cao tầng 12 và đang tìm một vị trí tốt để giúp một tay chụp ảnh selfie. Không may Kong Wai té ngã rơi xuống đất.

Will Kong Wai là HLV có tiếng ở  Hong Kong

Kong Wai cố giúp tay chụp ảnh 38 tuổi sáng tác những bức ảnh mà người xem có thể…rã mồ hôi vì độ cao chơi vơi. Việc chụp ảnh này là vì mục đích thương mại để giới thiệu một “lò” thể hình và fitness dạy cho nam, nữ ở Hong Kong.

Theo nhận định ban đầu của cảnh sát  thì Will Kong Wai đã bị mất thăng bằng không thể lấy lại được do vách tòa nhà chơi vơi, không có chỗ để bám víu và mất thăng bằng cơ thể. Bước đầu cảnh sát không tìm thấy đây là vụ tự vẫn hay hại nhau gì cả ngoài tai nạn bất ngờ.

Will Kong Wai từng tham dự nhiều cuộc thi thể hình và Fitness của Hong Kong và đoạt nhiều giải thưởng. Hiện nay Kong Wai vừa làm HLV vừa làm lực sĩ. Theo báo chí Hong Kong thì Kong Wai là một trong những HLV giỏi nhất của thể hình và Finess ở Hong Kong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm