Sốc: Lộ diện nạn nhân thứ hai bị Ronaldo hiếp dâm

Luật sư Leslie Stovall tiếp tục tố cáo Ronaldo từng bị bắt giữ vì tấn công tình dục một phụ nữ Pháp gốc Phi vào năm 2005. Các luật sư đang kêu gọi người phụ nữ này lên tiếng về tội cưỡng hiếp của chân sút Juventus, sau khi họ vừa châm ngòi cho vụ kiện hồi năm 2009.

Theo đó, cầu thủ 33 tuổi, từng năm lần giành quả bóng vàng thế giới đã bị bắt vì nghi ngờ hãm hiếp ở thủ đô London năm 2005 nhưng không bị buộc tội. Ông Stovall, người đại diện cho nạn nhân bị cáo buộc Ronaldo là cựu người mẫu Kathryn Mayorga, đã nói với báo chí Anh rằng ông muốn bất kỳ người nào khác gặp trường hợp tương tự hãy dũng cảm tố giác tội phạm.

Hình ảnh cắt từ video cho thấy Ronaldo và Mayorga nhảy múa cùng nhau tại hộp đêm mưa trước khi xảy ra cuộc tấn công tình dục.

Ông Stovall nói: “Tôi biết một người ở Anh bị cáo buộc tấn công tình dục. Tôi rất muốn nói chuyện với người phụ nữ đó. Tôi sẽ xác định danh tính và liên lạc với họ”.

Ronaldo khi ấy 20 tuổi đang chơi bóng tại Manchester United bị cho là cưỡng hiếp một phụ nữ người Pháp gốc Phi tại khách sạn Sanderson tại trung tâm London cách đây 13 năm.

Khách sạn Sanderson ở trung tâm London vào năm 2005 khi Ronaldo mới 20 tuổi và đang chơi bóng cho Manchester United bị buộc tội cưỡng hiếp một phụ nữ người Pháp gốc Phi.

Chân sút nổi tiếng người Bồ Đào Nha đang phải đối mặt với cảnh sát ở Las Vegas sau khi có thông tin mới về vụ hiếp dâm cựu người mẫu Kathryn, 33 tuổi, tại Palm Casino Resort năm 2009. Đáng nói hơn nữa, một phụ nữ thứ hai đã tiết lộ mình cũng bị tấn công cùng một đêm bởi Ronaldo và anh em họ của mình nhưng đã rút lại cáo buộc.

Luật sư Stovall còn đưa ra thêm bằng chứng có lợi cho thân chủ Kathryn Mayorga khi nói rằng ông có trong tay tài liệu về cuộc trao đổi giữa Ronaldo và luật sư của mình. Trong đó, Ronaldo thừa nhận Kathryn nói “không” và “dừng lại” khi đang bị tấn công tình dục. Điều này trùng khớp với khai báo của Kathryn trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Der Spiegel, khi cho rằng Ronaldo đã hiếp dâm cô và cô hét lên “không, không, không”.

Luật sư Stovall 65 tuổi nói ông quyết lôi vụ việc Ronaldo cưỡng hiếp hai phụ nữ ra ánh sáng. 

Sau sự cố này, luật sư của Kathryn muốn có một thỏa thuận nhận 287.000 euro để đổi lấy sự im lặng nhưng chín năm sau, cô vẫn còn sốc và trầm cảm buộc phải lên tiếng tố cáo. Trong khi đó, Ronaldo kịch liệt phủ nhận hiếp dâm Kathryn Mayorga trong một phòng khách sạn Las Vegas và gọi hành vi này là “một tội ác thật đáng sợ”. Vụ việc xảy ra tại khách sạn Palms, vài ngày sau khi Ronaldo chuyển từ Manchester United sang Real Madrid trị giá 80 triệu bảng.

Đại diện CLB Juventus cho biết các tố cáo không hay về Ronaldo không làm họ thay đổi quan điểm về chân sút Bồ Đào Nha như một “nhà vô địch vĩ đại”. Nhưng nhà tài trợ Nike cho biết họ đang theo dõi chặt chẽ tình hình vụ việc rồi mới có hành động tiếp theo. Nike đã ký hợp đồng với Ronaldo từ năm 2003 và rất quan tâm đến những cáo buộc hãm hiếp đáng lo ngại. Họ tái ký hợp đồng tài trợ cho Ronaldo vào cuối năm 2016 với giá 760 triệu bảng.

Ronaldo cùng với bạn gái Georgina Rodriguez 23 tuổi và đứa con trai 7 tuổi của anh.

Ronaldo cũng có hợp đồng hấp dẫn với một số thương hiệu lớn khác bao gồm game EA Sports, nhà sản xuất đồng hồ Tag Heuer và công ty hành lý American Tourister.

Ronaldo là cầu thủ được trả lương cao nhất trên thế giới trong năm thứ hai liên tiếp vào năm 2017 với giá 70 triệu bảng. Anh vừa chuyển từ Real Madrid sang Juventus có trị giá 100 triệu bảng và hiện có nguy cơ phải ngồi tù nếu những cáo buộc trên là đúng sự thật.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.