Sao UFC mất 50.000 USD vì dùng hung khí 'hù' đối thủ

Vụ việc nhà vô địch UFC - Conor McGregor dùng hung khí là các thanh kim loại và nhiều vật dụng khác tấn công đối thủ ở New York đã được giải quyết ban đầu.

Sao UFC và MMA McGregor được áp giải.

Theo đó, võ sĩ người Ireland phải nộp phạt 50.000 USD để được tại ngoại, chờ ngày ra tòa vì hành động tấn công chiếc xe buýt chở đối thủ Khabib Nurmagomedov.

McGregor đang bị hăm dọa tước các đai vô địch UFC vì hơn một năm qua, võ sĩ này đã không nhận lời thách đấu của các đối thủ để bảo vệ. Theo quy định của UFC, môn võ được thành lập và thi đấu từ năm 1993 này, thì McGregor sẽ bị tước đai.

Cảnh sát quận Brooklyn, New York áp giải McGregor.

Năm ngoái, MCGregor nhảy sang địa hạt quyền Anh và đánh thua “độc cô cầu bại” Mayweather. Dù bại trận nhưng MCGregor vẫn ẵm trên 100 triệu USD.

Có lẽ vì điều này mà McGregor cảm thấy... phấn khích và dường như không còn muốn thượng đài UFC nữa. Một trận quyền Anh ẵm cả trăm triệu USD…, hơn cả chục trận thắng UFC.

Chủ tịch UFC - Dana White đang thách thức Mayweather hãy “trượng phu” bằng việc thượng đài với McGregor ở địa hạt UFC, vì năm ngoái McGregor đã thượng đài với Mayweather ở địa hạt quyền Anh rồi. Mayweather “tiếp đối thủ ở sân nhà” thì giờ phải… làm khách chứ.

Tay chủ tịch UFC hứa hẹn rằng, nếu Mayweather chịu đối đầu với McGregor ở địa hạt UFC sẽ mang về nguồn thu chừng 1,1 tỉ USD và trận đấu sẽ được trực tiếp tới 150 quốc gia. Mayweather cũng đang… xuôi tai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm