Real Madrid đòi kiện tờ báo trong vụ cáo buộc Ronaldo hiếp dâm

CLB Real Madrid đã đưa ra thông báo rằng họ đang hành động pháp lý kiện nhật báo Correio da Manha đăng tải “thông tin sai sự thật” và tuyên bố: “CLB hoàn toàn không biết gì về thông tin mà tờ báo xuất bản”.

Theo đó, Real Madrid bị cho là can thiệp vào nghi án hãm hiếp của Ronaldo. Tờ Correio da Manha đưa tin “Real Madrid đã ép anh ta (Ronaldo) ký một thỏa thuận không tiết lộ và bồi thường cho người tố cáo – cựu người mẫu Kathryn Mayorga.

Ronaldo tình tứ với Mayorga trước khi xảy ra nghi án hiếp dâm.

“Real Madrid hoàn toàn không có bất kỳ liên quan gì đến thông tin tờ báo xuất bản về cầu thủ Cristiano Ronaldo. Do đó, CLB không thể thực hiện hành động nào về vấn đề mà mình không biết” – đại diện Real Madrid tuyên bố.

Carlos Rodrigues, giám đốc điều hành của tờ báo, cho biết sẽ tiếp tục viết tiếp về câu chuyện này và không lung lay bởi những gì đưa ra.

“Các tin tức trên báo giấy cũng có trên tivi online đã được xác nhận là chính xác bởi phòng tin tức” – ông Rodrigues phản pháo – “Chúng tôi tự tin về từng dòng, từng chữ, về những gì đã được xuất bản là đúng sự thật. Cá nhân tôi thấy phản ứng của Real Madrid rất lạ nhưng chúng tôi sẽ trả lời tất cả  câu hỏi mà bài báo trích dẫn. Chúng tôi đã điều tra về việc này một cách độc lập và không phải chịu bất kỳ áp lực nào”.

Tờ báo Correio da Manha của Bồ Đào Nha đăng tải vụ Real Madrid can thiệp vào vụ việc của Ronaldo.

Tin tức trên Correio da Manha cho biết cựu người mẫu Mayorga đã cáo buộc Ronaldo cưỡng hiếp cô trong phòng khách sạn vào ngày 13-6-2009. Vụ việc này đã được dàn xếp ổn thỏa nhờ sự nhúng tay của Real Madrid để cầu thủ của mình không phải ra tòa án vào tháng 1-2010. Tờ báo Bồ Đào Nha nói rằng Real muốn tránh vụ bê bối nên đã ép buộc Ronaldo phải trả tiền cho Mayorga giải quyết vụ việc ổn thỏa.

Khi ấy, Ronaldo đang trong quá trình gia nhập Real Madrid từ Manchester United, với số tiền chuyển nhượng kỷ lục thế giới 80 triệu bảng được công bố vào ngày 11-6-2009. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã thuộc về Real Madrid vào ngày 6-7 và chơi bóng ở CLB khổng lồ Tây Ban Nha cho đến mùa hè năm nay. Ngôi sao 33 tuổi này vừa gia nhập Juventus của Ý với giá 100 triệu euro.

Luật sư của Ronaldo - ông Christiansen cho biết thân chủ của ông đã từ chối tất cả cáo buộc trong một vụ kiện của luật sư Mayorga vào tháng trước, và khẳng định cuộc gặp gỡ giữa đôi trai gái là “đồng ý trong tự nhiên”. Christiansen cũng nói rằng nhiều tài liệu sao chép bởi các phương tiện truyền thông những ngày gần đây, bao gồm các chi tiết của bản thỏa thuận không tiết lộ lẫn việc thanh toán 375.000 USD cho người tố cáo là sai sự thật.

Chân sút của Juventus đau đầu sau khi cựu người mẫu Mayorga tố cáo mình bị cưỡng hiếp cho cảnh sát.

Trong một diễn biến khác, tạp chí Der Spiegel của Đức đầu tiên phản ảnh scandal của Ronaldo đã tuyên bố cứng: “Câu chuyện đã được chúng tôi nghiên cứu kỹ lưỡng. Chúng tôi có hàng trăm tài liệu từ nhiều nguồn khác nhau để chứng minh vụ việc có thật”.

Hồi tuần trước, cảnh sát Las Vegas bắt đầu mở lại cuộc điều tra liên quan đến cáo buộc hiếp dâm của Ronaldo.

Ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha mới đây thừa nhận có quan hệ tình dục với cựu người mẫu Mayorga cách đây 9 năm đã 25 tuổi là một sự đồng thuận chứ không phải cưỡng hiếp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm