Zidane không dám mua Neymar vì sợ Ronaldo

Theo đó, Zidane đã trực tiếp ra mặt can thiệp để ngăn chặn vụ Neymar chuyển đến Real Madrid. Vị chiến lược gia người Pháp lo ngại sự xuất hiện của Neymar tại Bernabeu sẽ khiến Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Karim Benzema khó chịu.

Neymar thi đấu cực hay tại PSG.

Từ khi rời Barcelona đến PSG với giá kỷ lục thế giới 198 triệu bảng Anh, Neymar vẫn thi đấu thăng hoa trên sân cỏ (ghi 11 bàn sau 13 trận ở Ligue 1) nhưng anh lại khiến phòng thay đồ của PSG bất ổn. Hàng loạt sự cố xảy ra liên quan đến Neymar chỉ sau vài tháng đến PSG khiến cuộc sống của siêu sao người Brazil tại thủ đô Paris trở nên “khó thở” hơn bao giờ hết.

Điều này làm dấy lên thông tin Neymar chỉ xem PSG là “trạm chung chuyển” để trở về Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid. Nếu thật sự Neymar đến Real Madrid thì tương lai của Bale ở đội chủ sân Bernabeu cũng không còn. Bale sẽ phải đến MU để Real gom tiền mua Neymar.

Tuy nhiên, Zidane đã bác bỏ khả năng ký hợp đồng với Neymar vì lo ngại phòng thay đồ của Real sẽ gặp bất ổn giống PSG, theo Diario Gol (Tây Ban Nha) cho hay.

Mọi người đều nghĩ giữa Neymar và Ronaldo có mối quan hệ tốt, bởi chính Neymar đã “phản” Messi để bầu cho Ronaldo giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA Best Awards vào tháng 10 ở London.

Không biết thực hư mối quan hệ của Ronaldo và Neymar có tốt đẹp như tin đồn hay không, nhưng nếu như Neymar quyết định đến Real Madrid thì đó là dấu chấm hết cho mối quan hệ giữa Neymar và Messi.

Neymar chụp ảnh chung với Ronaldo tại lễ trao giải FIFA Best Awards.

Điều thú vị là tại vòng knock out Champions League, chính PSG của Neymar sẽ phải đối đầu với Real Madrid của những Ronaldo, Benzema hay Bale. Đây sẽ là cuộc đối đầu cực kỳ thú vị vì PSG có bộ ba Mbappe - Cavani - Neymar thì Real Madrid cũng có bộ ba Ronaldo - Benzema - Bale.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm