Vào vòng cấm là ngã, trình 'diễn sâu' của Neymar được nâng tầm

Neymar đang là tâm điểm của sự chỉ trích vì anh ăn vạ và la hét quá nhiều trong trận đấu. Cứ mỗi lần bị cầu thủ khác chạm vào, Neymar lại ngã lăn ra sân đau đớn tột cùng như thể sắp… chết đến nơi. Thống kê cho thấy tại World Cup 2018, Neymar đã có đến 14 phút nằm sân, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác.

Không thể phủ nhận Neymar luôn là mục tiêu triệt hạ số một của cầu thủ đối phương.

Trận Brazil thắng Mexico 2-0, mỗi khi cầu thủ Mexico chạm là Neymar lại ngã lăn ra sân đau đớn, quằn quại. Sau trận đấu, Neymar chịu rất nhiều chỉ trích rằng anh diễn quá sâu. Một số khác lại bênh vực Neymar, rằng anh luôn là mục tiêu triệt hạ của đối phương, ngôi sao của PSG cũng vừa mới trở lại sau chấn thương dài hạn nên cách la cho cả làng biết của Neymar là để bảo vệ chính bản thân mình.

Dù cho thế nào thì cộng đồng mạng cũng không bỏ qua đề tài hot này, những bức ảnh chế Neymar “diễn sâu” liên tục xuất hiện trên mạng xã hội mà bất cứ ai nhìn thấy cũng không thể không bật cười.

... Nhưng nhiều lúc Neymar ăn vạ quá lộ liễu.

Rạng sáng nay (7-7), Brazil đã để thua Bỉ 1-2 ở trận tứ kết và bị loại khỏi World Cup 2018. Ở trận đấu này, Neymar bị Fellaini của Bỉ đeo bám rất kỹ. Anh vẫn là mục tiêu triệt hạ của đối phương. Tuy nhiên, trong bối cảnh Brazil bị Bỉ dẫn trước, Neymar đã cho thấy trình độ ăn vạ của mình được đưa lên tầm cao mới. Có ít nhất ba tình huống Neymar ngã lăn trong vòng cấm đòi phạt đền từ những pha tranh chấp rất bình thường với cầu thủ Bỉ.

Rất may là công nghệ VAR được sử dụng triệt để ở World Cup năm nay nên màn ăn vạ của Neymar tất nhiên bị trọng tài dễ dàng phát hiện. Thậm chí trọng tài chính người Serbia, ông Milorad Mazic, còn gọi Neymar lại cảnh cáo anh ngưng ngay trò gian lận đó, tiếc là Neymar không bị phạt thẻ nào nên anh vẫn cứ ngã lăn trong vòng cấm bất cứ lúc nào có thể.

Kompany an ủi Neymar sau khi Brazil thua trận.

Ở trận đấu với Bỉ, chỉ cần nhận thêm một thẻ vàng thì Neymar sẽ bị treo giò ở vòng bán kết nếu Brazil đi tiếp. Phải chăng đó là lý do trọng tài không dám rút thẻ phạt Neymar? 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.