Valdano: Marcelo phải đặt ảnh Salah và cầu nguyện

Jorge Valdano, cựu HLV lẫn cầu thủ của Real đã khuyến cáo hậu vệ Marcelo như thế trong trận chung kết Champions League ngày 26-5 tới tại Kiev.

Cựu thuyền trưởng Real, Jorge Valdano cảnh báo sự nguy hiểm của Salah

Cựu HLV người Argentina này nói với “hậu duệ” qua báo chí: “Marcelo cần phải tỉnh giấc và chơi tốt nhất mình có thể để ngăn chặn Mohamad Salah”.

“Có lẽ các cầu thủ Real đặt tấm hình chân dung Salah trước mặt cho Marcelo và cầu nguyện trước trận đấu để được thi đấu tốt hơn và nhằm ngăn chặn thành công tiền đạo Ai Cập”, đó là những lời phát biểu của Jorge Valdano sau khi ông chứng kiến trận hòa 2-2 El Clasico cuối tuần rồi giữa Real Madrid và Barcelona.

Marcelo phải tỉnh giấc và nỗ lực vượt bậc mới vô hiệu hóa được Salah

Hàng phòng ngự Real cần phải chắc chắn hơn, cảnh giác hơn và chủ động hơn. Liverpool là một đội luôn chờ một tí sơ hở trong phòng ngự của đối phương là trừng phạt thẳng tay và hiệu quả. Liverpool thường thắng bằng cách này hơn là kỹ chiến thuật của mình - Jorge Valdano nói thế.

Còn với Ronaldo thì cầu thủ này sẽ được nghỉ ngơi trong hai trận tới sau pha va chạm với Pique làm chấn thương gối ở trận El Clasico.

Liệu các "bô lão" Real có đánh giá quá cao Salah?

Tuy nhiên Zidane cho rằng chấn  thương của Ronaldo là nhẹ và sẽ kịp hồi phục trước trận chung kết Champions League ngày 26-5 tại thủ đô của Ukraine.

Ở giải trong nước Real tiếp Sevilla tối nay rồi tiếp Celta Vigo cuối tuần, sau đó “chốt” mùa La Liga sau trận làm khách trước Villareal.

Ronaldo được toàn đội kỳ vọng đá đủ 90 phút ở trận chung kết Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm