Thua PSG, Liverpool mất ngôi đầu, đối mặt nguy cơ bị loại

Trước lượt trận thứ năm Champions League, tình hình bảng C khá căng thẳng khi những CLB có thực lực như Liverpool, Napoli và PSG cạnh tranh nhau rất quyết liệt, còn FK Crvena Zvezda cũng không đứng ngoài cuộc chơi.

Liverpool mất ngôi đầu bảng sau trận thua PSG.

Lượt trận thứ năm kết thúc khiến tình hình bảng này càng thêm phức tạp và phải đợi đến sau lượt trận cuối cùng mới biết được số phận của từng đội. Cuộc đối đầu giữa chủ nhà PSG và Liverpool được xem là trận đấu đáng chú ý nhất ở lượt trận này tại Champions League.

Với lợi thế sân nhà cùng dàn siêu sao hùng hậu, PSG đã tận dụng thời cơ rất tốt sớm vươn lên dẫn Liverpool 2-0 bằng hai bàn thắng của Bernat và Neymar. Đúng phút cuối hiệp đấu, Liverpool có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 nhà pha lập công trên chấm 11 m của James Milner.

"Song sát" Bernat và Neymar khiến Liverpool ôm hận.

Bàn thắng của Milner giúp hiệp 2 trận đấu trở nên sôi động hơn. Liverpool cầm bóng nhiều hơn nhưng lại chơi tấn công rất bế tắc, trong khi chủ nhà PSG liên tục có những pha phản công khiến khung thành đội khách chao đảo. Chỉ có may mắn cùng sự vô duyên trong dứt điểm của PSG mới giúp Liverpool thoát thua thêm. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về chủ nhà PSG.

Ở trận đấu còn lại, Napoli tận dụng lợi thế “trâu bò húc nhau” để giành chiến thắng 3-1 trước FK Crvena Zvezda. Với kết quả này, bảng C Champions League vẫn chưa xác định được đội nào đi tiếp. Napoli vươn lên dẫn đầu bảng với 9 điểm, PSG đứng thứ hai có 8 điểm, Liverpool thứ ba có 6 điểm còn FK Crvena Zvezda được cho là yếu nhất bảng đấu này cũng có 4 điểm.

Porto thường rơi vào bảng đấu rất dễ thở.

Tại bảng D, mọi thứ cũng ngã ngũ sớm khi Porto giành chiến thắng 3-1 trước Schake, còn Lokomotiv Moscow ngăn bước Galatasaray bằng chiến thắng 2-0 trước đối thủ. Điều này gián tiếp giúp Schake chính thức đi tiếp với vị trí thứ hai khi có 8 điểm. Ngôi đầu bảng thuộc về Porto có 13 điểm. Galatasaray 4 điểm và  Lokomotiv Moscow 3 điểm sẽ chỉ còn cạnh tranh chiếc vé dự Europa League.

Bảng xếp hạng bảng C, D Champions League:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm