Thái Lan kêu gọi trảm Rajevac, đưa Kiatisak trở lại

Số đông trong cộng đồng mạng xã hội Thái Lan không ngớt chỉ trích HLV Rajevac là nguyên nhân khiến đội tuyển Thái Lan không thể bảo vệ cúp vàng. Họ đòi LĐBĐ Thái Lan sa thải HLV Rajevac và đưa HLV Kiatisak trở lại ghế thuyền trưởng.

Bất chấp những lời phân tích của lãnh đạo LĐBĐ Thái Lan rằng muốn ông Rajevac nhắm đến đích xa hơn ở Asian Cup nên AFF Cup này Thái Lan chấp nhận mất bốn trụ cột hay nhất gồm Dangda, Chanathip, Bunmathan và Kawin nhưng người hâm mộ Thái Lan không chấp nhận. Họ dẫn chứng rằng chỉ có HLV Kiatisak là người “trị được” các đội Đông Nam Á, còn HLV nào cũng không tin tưởng được (!?).

HLV Kiatisak lên mạng xã hội bày tỏ chia sẻ với thất bại của HLV Rajevac.

Trước làn sóng ném đá trên các trang mạng xã hội, HLV Kiatisak cũng đã lên tiếng để người hâm mộ hiểu rõ hơn công việc của người HLV. Anh viết: “Hãy thông cảm và chia sẻ với HLV Rajevac vì ông thấy đã thiếu nhiều trụ cột và chưa biết nhiều về các đối thủ trong khu vực”.

Công bằng mà nói thì việc Thái Lan vắng bốn trụ cột trên là một tổn thất rất lớn. Tuy nhiên, thất bại của Thái Lan cũng có phần của HLV Rajevac khi ông dẫn dắt đội đương kim vô địch mà để đội này càng đá càng đi xuống, khác với ba đội cùng vào bán kết như Malaysia, Việt Nam, Philippines càng đá càng hay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm