Siêu sao của Barcelona nguy cơ ngồi tù 12,5 năm

Phút nông nổi của ngôi sao lắm tài nhiều tật Arda Turan sẽ phải trả giá bằng 12,5 năm bóc lịch.

Đó là thời hạn tù mà các công tố viên của Thổ Nhĩ Kỳ đề nghị trong phiên tòa sơ thẩm xử Arda Turan. Đầu năm nay, Arda Turan đã được Barcelona cho CLB Basaksehir của Thổ Nhĩ Kỳ mượn với thời hạn 2,5 năm.

Hành động gây hấn với trợ lý này khiến Turan bị treo giò 16 trận

Khung hình phạt này đã chạm vào đúng các khung hình phạt của Bộ luật hình sự Thổ Nhĩ Kỳ nên nếu có phiên phúc thẩm thì cũng khó thay đổi mức án tù.

Tội danh của Arda Turan gồm tấn công tình dục phụ nữ, tấn công người gây tổn thương nặng, sở hữu vũ khí bất hợp pháp.

Theo đó, Arda Turan đã buông lời và hành động cợt nhã với vợ của ca sĩ Berkay Sahin, nó mang màu sắc tấn công tình dục. Sau đó Turan đánh ca sĩ Sahin bể sống mũi và mang súng bất hợp pháp. Sự vụ này xảy ra tại một hộp đêm ở TP Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Cùng với đó CLB Basaksehir phạt Arda Turan 431 ngàn USD.

Trong màu áo Barcelona, Turan cũng có một "núi" danh hiệu.

Ngôi sao này có một “lý lịch bất hảo” từ lâu rồi. Dù về Basaksehir nhưng sang mùa này Turan vẫn chưa được ra sân vì án treo giò 16 trận liên quan đến vụ tấn công một trợ lý trọng tài ở cuối mùa năm ngoái.

Năm 2015, Turan gia nhập Barceloba từ Atletico giá 34 triệu euro. Về đội bóng xứ Catalan, Turan cùng sở hữu 6 danh hiệu, 55 lần ra sân màu áo Barcelona ghi được 15 bàn. Turan cũng đã có 100 lần khoác áo tuyển Thổ Nhĩ Kỳ và ghi được 17 bàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm