Sao UFC McGregor thoát tù tội

Tòa án quận Brooklyn, TP New York đã tuyên Conor McGregor không phải chịu án tù giam sau khi thỏa thuận đền bù được thực thi. Ngôi sao UFC và là bại tướng của “độc cô cầu bại” Mayweather ở trận quyền Anh năm ngoái đã mừng khi không phải bị bỏ tù.

Lần McGregor bị bắt ngay sau khi xảy ra sự cố

Trong bộ đồ vest lịch sự, ngôi sao UFC người Ireland có mặt tại phiên tòa quận Brooklyn, ở TP New York để nghe tòa tuyên án. Gương mặt của ngôi sao võ thuật này được mô tả là lạnh lùng như tảng băng đã thoát tù tội vì trước đó khắc phục bằng việc thỏa thuận đền bù mà bị hại đã thỏa mãn.

Hồi đầu tháng tư vừa qua, BTC UFC đã tiến hành buổi họp báo chuẩn bị cho các trận đấu UFC tại New York. Khi kết thúc buổi họp báo các võ sĩ ra về và McGregor cũng có mặt tìm gặp võ sĩ Khabib để trả thù cho bạn là Artem Lobov trước đó xô xát với Khabib.

McGregor đến phiên tòa quận Brooklyn ngày 26-7

McGregor dẫn đến 20 người rồi đập phá tấn công các nhân viên sau đó tấn công tiếp chiếc xe buýt chở các võ sĩ… khiến nhiều người bị thương kính vỡ văng vào mắt, trong đó có những nữ võ sĩ bị thương đến độ hai trận đấu UFC sau đó của nữ bị xóa…

Camera cùng một võ sĩ khác đã quay lại toàn bộ sự việc. Sau đó bầu đoàn của McGregor bị giữ lại, máy bay riêng của McGregor không được phép rời sân bay New York.

McGregor đối mặt nhiều tội hình sự gồm hủy hoại tài sản (phá chiếc xe buýt), cố ý gây thương tích và tội vô ý gây ra thương tích nhiều người.

Ông bạn Artem Lobov của McGregor cũng bị cấm thi đấu.

McGregor vui mừng vì không phải ngồi bóc lịch

Phiên tòa tại quận Brooklyn ngày 26-7 đã kết thúc có hậu cho võ sĩ này khi các thỏa thuận đền bù trước đó được McGregor thương lượng đền bù chu đáo, đầy đủ.

Khi rời phiên tòa McGregor đã mừng vui nói lời cám ơn nhiều phía và nhất là là các quan tòa, những người hỗ trợ, giúp đỡ về mặt pháp lý cho ngôi sao võ thuật này kể cả luật sư của anh là Bruce Maffeo.

Cũng theo luật sư của McGregor thì chuyện này sẽ không ảnh hưởng đến việc McGregor ra nước ngoài thi đấu, riêng với Mỹ thì võ sĩ người Ireland này phải chịu thử thách một thời gian.

Vừa qua tại lễ bế mạc World Cup 2018, trận Pháp- Croatia, McGregor cũng hiện diện trên sân Luzhniki với tư cách khách mời VIP trong phân hạng những ngôi sao thể thao thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm