Sao trẻ 17 tuổi giúp Barcelona đả bại Chelsea vô địch châu Âu

Người hùng của U-19 Barcelona là ngôi sao mới 17 tuổi Alejandro Marques khi anh lập cú đúp giúp đội nhà thắng đối thủ, bàn thắng còn lại của Barca được ghi do công của Abel Ruiz.

Đây là thất bại khó nuốt trôi với các “thần đồng tuổi teen” của Chelsea bởi chiến thắng đã dường như là “bản chất” của U-19 Chelsea.

Barcelona đánh bại Chelsea để vô địch UEFA Youth League.

Chelsea là một đội bóng cực mạnh tại giải đấu trẻ của châu Âu. The Blues đang nhắm đến danh hiệu thứ 3 trong vòng bốn năm ở giải đấu này nhưng họ đã thất bại trước đội bóng xứ Catalan ba bàn không gỡ trong trận chung kết.

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng một CLB mạnh (đội lớn) thì đội trẻ của họ cũng sẽ mạnh hơn. Vì thế, việc đội trẻ Chelsea được đánh giá là ở cửa trên so vơi Barcelona thì có phần lạ lẫm và khó tin. Dù sao thì các đàn em của những Messi, Iniesta đã không khiến lò La Masia phải muối mặt khi họ đã giành chức vô địch bằng cách thắng đối thủ mạnh nhất.

Alejandro Marques, ngôi sao mới của lò La Masia trứ danh.

Màn trình diễn chói sáng của U-19 Barcelona cũng khiến các CLB hàng đầu châu Âu chú ý hơn đến các tài năng trẻ của lò La Masia như Marques, Ruiz hay Ricard Puig.

Trong khi đó, các cầu thủ trẻ của Chelsea cần phải quên ngay thất bại cay đắng này bởi họ còn một trận chung kết FA Youth Cup với Arsenal vào thứ Sáu tuần này. Nếu Chelsea giành chiến thắng trước Arsenal thì đây sẽ là lần thứ năm liên tiếp họ lên ngôi vô địch.

Đội hình của U-19 Chelsea đành nhìn...

... U-19 Barcelona đăng quang.

Đội hình ra sân của hai đội:

Chelsea (3-5-2): Cumming; Sterling, Guehi (McEachran 58), Grant; James, St Clair, Maddox (Lamptey 73), McCormick, Familio-Castillo; Redan (Brown 67), Hudson-Odoi

Dự bị không được sử dụng : Bulka, Gallagher, Colley, Uwakwe

Thẻ vàng: Sterling, James

Barcelona (4-3-3): Pena; Morey, Mingueza, Brandariz, Miranda; Ricard Puig (Garcia 90 + 4), Orellana (Morer 74), Collado; Ruiz, Marques (Jaime 80), Carles Perez

Dự bị không được sử dụng : Carevic, Comas, Tugarinov, Mortimer

Thẻ vàng : Mingueza, Orellana, Pena, Miranda, Morey

Bàn thắng: Marques (33, 52), Ruiz

Trọng tài : Andreas Ekberg

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm