Real Madrid vượt sóng dữ, Barcelona thắng nhọc phút bù giờ

Trong khi Real Madrid trong cơn sóng gió đánh bại Melilla với tỉ số 4-0 thì Barcelona phải cần đến phút bù giờ mới thắng tối thiểu Leonesa 1-0.

Real Madrid vừa trải qua chuỗi trận đáng quên, kết quả là HLV Julen Lopetegui bị sa thải và Solari được đưa lên làm HLV tạm quyền của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Solari đã có màn ra mắt mãn nhãn khi giúp Real Madrid giành chiến thắng hủy diệt đối thủ Melilla.

Solari đã có màn khởi đầu hoàn hảo cùng Real Madrid.

Bốn bàn thắng của Real Madrid chia đều cho mỗi hiệp. Benzema và Asensio ghi bàn giúp Real vượt lên dẫn 2-0 sau 45 phút đầu tiên của trận đấu. Sang hiệp 2, HLV Solari lần lượt rút các trụ cột ra nghỉ nhưng Real vẫn đủ sức ghi thêm hai bàn nữa do công của hai cầu thủ trẻ Alvaro Odriozola và Cristo Gonzalez để kết thúc trận đấu với tỉ số 4-0.

Trong khi Real thắng dễ thì Barca lại gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm mành lưới của đối thủ Leonesa. Leonesa đã thi đấu cực kỳ kiên cường khiến hàng công Barcelona bó tay trong suốt 90 phút thi đấu, tuy nhiên họ lại gục ngã một cách đáng tiếc ở phút bù giờ.

Lenglet là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Barcelona ở phút bù giờ đầu tiên của trận đấu, khuất phục chủ nhà Leonesa.

Barcelona thắng nhọc nhằn.

Hôm qua thì Atletico Madrid cũng giành thắng lợi 1-0 trước Sant Andreu, Valencia cũng đánh bại Ebro 2-1. Như vậy, các ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha đều đánh bại các đội bóng nhỏ trên sân khách, tạo lợi thế cực lớn trước khi bước vào trận lượt về trên sân nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm