Real Madrid thua thảm siêu kinh điển, Lopetegui vẫn tự tin

Trận thua tan nát trên sân Nou Camp đã đẩy Real Madrid xuống vị trí thứ chín trên bảng xếp hạng La Liga. Với thành tích tệ hại chưa từng có của đội bóng hoàng gia, HLV Lopetegui vẫn lạc quan về tương lai của mình.

HLV trưởng của Real không phục với kết quả trận đấu.

HLV 52 tuổi cho rằng tuy Real thua đau đớn nhưng ông vẫn có thể khiến mọi thứ trở lại đúng quỹ đạo. Ông cho rằng chặng đường chinh phục danh hiệu của Real Madrid năm nay còn dài và hơn hết đương kim vô địch Champions League đang có dàn cầu thủ chất lượng.

HLV Lopetegui chia sẻ tất cả cầu thủ và người hâm mộ sẽ cùng nhau nếm trải mùi vị chiến thắng cũng như thất bại. Không biết dựa trên cơ sở nào HLV người Tây Ban Nha vẫn mạnh miệng rằng Real Madrid chỉ gặp khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải. HLV Lopetegui tuyên bố kết thúc giải đấu các cầu thủ Real Madrid sẽ tiếp tục ăn mừng chiến thắng.

HLV Lopetegui cho rằng trận thua 1-5 trước Barcelona không phản ánh đúng cục diện trận đấu. Bởi trong suốt hiệp 2 các cầu thủ của Real Madrid có nhiều cơ hội để ghi bàn, tất cả chỉ chấm hết khi Barcelona nâng tỉ số lên 3-1.

Với dàn đội hình chất lượng, HLV người Tây Ban Nha vẫn tự tin Real Madrid sẽ ăn mừng chức vô địch khi mùa giải kết thúc.

Mặc dù Lopetegui vẫn đủ tự tin vào bản thân có thể mang về chức vô địch cho Real Madrid. Nhưng với chuỗi thành tích bết bát từ đầu mùa, niềm tin từ người hâm mộ và chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez dành cho Lopetegui đang dần cạn kiệt.

Phát biểu mạnh mẽ trước truyền thông là thế nhưng thông tin bên lề cho thấy HLV Lopetegui biết mình sắp bị Real Madrid sa thải. Ông đã gửi lời tạm biệt đến các cầu thủ Real Madrid.

Thời gian vừa qua có nhiều thông tin ban lãnh đạo Real Madrid đã tìm ba cái tên để thay thế Lopetegui gồm “giáo sư” Arsene Wenger, HLV Antonio Conte và thuyền trưởng hiện tại của MU là Mourinho. Trong ba cái tên trên thì Conte là người có khả năng lớn nhất sẽ thay Lopetegui tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm