Real Madrid thua cực sốc, MU, Juventus cùng... bại

Hai bảng đấu đã được định đoạt là bảng G và bảng H kết thúc lượt trận cuối cùng khiến nhiều người xem ngạc nhiên. Hàng loạt “ông lớn” của hai bảng đấu này đều “ngã ngựa”.

A.S Roma thua 1-2, Real Madrid thua hẳn 0-3 trước CSKA Moscow.

Đương kim vô địch Real Madrid dù được thi đấu trên sân nhà nhưng vẫn phơi áo ba bàn trước CSKA Moscow. Do đã giành được quyền đi tiếp, Real Madrid tung ra đội hình không quá mạnh để thi đấu trận cuối. Chỉ trong hiệp 1, đại diện nước Nga đã có hai bàn thắng do công của Fedor Chalov và Georgi Shchennikov ở phút 47 và phút 43.

Sang hiệp 2 các cầu thủ Real Marid vẫn không thể áp đặt được lối chơi để tìm bàn gỡ. Mà ngược lại đội chủ nhà còn phải nhận thêm bàn thua thứ ba ở phút 73 do công của Arnor Sigurdsson.

Mặc dù thua 0-3 trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid vẫn giữ được vị trí đầu bảng G với 12 điểm. Bởi ở cặp đấu còn lại AS Roma cũng để thua Viktoria plzen với tỉ số 1-2. Tương tự Real Madrid, trận thua ở lượt đấu cuối cũng không ảnh hưởng đến tấm vé thứ hai vào vòng trong của AS Roma khi họ đứng sau Real Madrid với 9 điểm.

Rashford rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Man. United.

Tại bảng H đoàn quân của HLV Mourinho cũng phải nhận thất bại khi đến làm khách trên sân Mestalla của Valencia. Không còn động lực giành vé vào vòng trong nhưng Valencia vẫn là đội gây khó dễ cho đối phương bằng những miếng đánh phủ đầu. Phút 17 đội chủ nhà Valencia vươn lên dẫn trước do công của Carlos Soler. Mặc dù nỗ lực kiểm soát lại thế trận nhưng Man. United vẫn không thể san bằng cách biệt trong hiệp 1.

Chưa định hình ra phương án tìm bàn gỡ, các cầu thủ Man. United còn tự làm khó mình bằng bàn phản lưới của trung vệ phil Jones đầu hiệp 2. Những phút còn lại Man.United chỉ tìm được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 do công của Rashford. Với kết quả thua 1-2 trên sân của Valencia, Man. United vẫn có được vị trí thứ hai với 10 điểm.

Man. United thua 2-1, Juventus cũng thua với tỉ số tương tự.

Cú sốc tiếp theo bảng H là việc Juventus cũng thua muối mặt với tỉ số 1-2 trước đại diện đến từ Thụy Sĩ Young Boys. Mặc dù không thể cạnh tranh tấm vé Europa League với Valencia nhưng CLB Young Boys cũng có 90 phút cuối cùng thi đấu giàu cảm xúc tại đấu trường Champions League.

Đội chủ nhà Young Boys có được bàn thắng mở tỉ số ở phút 30 trên chấm 11 m do công của Hoarau. 

Sang hiệp 2, Young Boys tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 68 bằng pha sút xa ngoài vòng cấm. Mặc dù tung vào sân đội hình mạnh nhưng Juventus vẫn không thể triển khai phương án tấn công nào. Đến phút 80 “lão bà” mới có được bàn rút ngắn tỉ số còn 1-2 do công của Dybala.

Dybala rút ngắn tỉsố xuống còn 1-2 cho Juventus.

Với trận thua 1-2 trên đất Thụy Sĩ, Juventus vẫn giữ nguyên được vị trí nhất bảng H với 12 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm