Người Nga tổ chức sinh nhật chu đáo cho Messi

Altufyevo - một nhà máy sản xuất kẹo ở Moscow đang làm một bức tượng Messi bằng người thật để đón sinh nhật của cầu thủ này.

Dù Messi đang bị chê trách, hàng ngàn fan ở Argentina cũng đang chống lại Messi nhưng người Nga vẫn dành cho vị khách này một tình cảm đặc biệt.

Messi trong trận thua Croatia 0-3.

Một nhóm năm thợ có tay nghề cao nhất của nhà máy kẹo này dưới sự chỉ đạo của một nhà điêu khắc tượng đang tiến hành “đắp” bức tượng Messi…bằng chất liệu làm kẹo, trong đó chủ đạo vẫn là chocolate. Nhóm thợ đã làm việc cật lực trong vòng một tuần để tạo ra bức tượng Messi với 60 kg chocolate.

Nữ giám đốc nhà máy kẹo là Daria Malkina nói với báo chí: “Tôi mới phát hiện ra sinh nhật của Messi gần đây, thế là tôi tiến hành cuộc họp bàn nhanh chóng quyết sự việc. Dễ gì có cơ hội tôn vinh sinh nhật của một ngôi sao bóng đá thế giới khi anh ấy đến Nga dự VCK World Cup”.

Bức tượng được hoàn thành trong vòng gần một tuần.

Nữ sếp Daria cũng đùa với báo chí rằng nhất định đến sinh nhật Messi tôi sẽ “trao Messi cho Messi”. Bức tượng chứa chan tình cảm này sẽ được mang đến TP Bronnitsy, cách Moscow 50km, nơi đội tuyển Argentina trú quân mùa World Cup.

Messi sẽ vui vì nó và sẽ lấy nguồn cảm hứng đó tìm lại sự tự tin cho chính mình khi anh ta đang bị chỉ trích. Lượt trận cuối cùng vòng bảng Messi và những người bạn sẽ gặp Nigeria đang có phong độ cực cao.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm