Vòng 23 Premier League, Manchester United - Brighton & Hove Albion (2-1)

MU vượt mặt Arsenal, thắng trận thứ 7 liên tục

Vòng 23 Premier League, MU tiếp đón đối thủ dễ chịu Brighton & Hove Albion trên sân nhà Old Trafford. Tất nhiên, mục tiêu của M.U không gì khác ngoài 3 điểm để tạo sức ép lên Chelsea và Arsenal thi đấu muộn hơn 2 giờ.

MU có chiến thắng thứ 7 liên tục, trong đó có 6 trận thắng ở Premier League.

MU đã nhập cuộc đầy hứng khởi và gây sức ép dữ dội về phía khung thành đội khách Brighton & Hove Albion trong hiệp đấu đầu tiên. Điều đó được cụ thể hóa bằng rất nhiều cơ hội ngon ăn và 2 bàn thắng trong hiệp 1.

Phút 27, Pogba tự tin dứt điểm quyết đoán ghi bàn mở tỉ số 1-0 trên chấm 11m cho MU khi trước đó chính tiền vệ người Pháp bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm.

Đúng phút cuối hiệp 1, Dalot có đường kiến tạo cho Rashford xử lý cực hay trong vòng cấm Brighton rồi tung cú dứt điểm vào góc xa ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho MU.

Pogba ghi bàn đầu tiên.

Dalot kiến tạo cho...

Rashford ghi bàn thứ hai cho Man Utd.

Hai bàn cách biệt cùng thế trận tấn công ấn tượng khiến MU có phần chủ quan trong hiệp 2. MU dù vẫn cầm bóng nhiều, chơi tấn công nhiều và tạo được nhiều cơ hội về phía khung thành đội khách nhưng vẫn không thể ghi thêm bàn thắng.

Chính điều đó khiến họ trả giá, phút 72, từ pha xử lý rườm rà nhưng tạt bóng vào rất hay của Propper, Gross nhận bóng trong thế không ai kèm dứt điểm cận thành chạm cột vào lưới rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Brighton.

Gross ghi bàn danh dự cho đội khách.

Bàn thắng khiến trận đấu trở nên kịch tính hơn nhưng MU vẫn nắm quyền chủ động trên sân với những cơ hội ăn bàn rất đáng kể, trong khi đội khách dù rất cần thêm 1 bàn thắng nữa nhưng lực bất tòng tâm trước sức mạnh của MU.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về đội chủ sân Old Trafford. Kết quả này giúp MU có chiến thắng thứ 7 liên tiếp và là thứ 6 ở Premier League dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjær

Như vậy MU đã tạm vượt mặt Arsenal lên đứng thứ 5 Premier League với 44 điểm, kém đội xếp thứ 4 Chelsea đúng 3 điểm. 0h30 rạng sáng 20-1, Arsenal (41 điểm) sẽ đối đầu với Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 23 Premier League.

MU thắng 7 trận liền.

Đội hình ra sân của hai đội:

Man United: de Gea, Young, Lindelof, Jones, Shaw, Matic, Herrera, Pogba, Lingard, Rashford, Martial

Bàn thắng: Pogba (27, pen), Rashford (42')

Brighton: Button, Montoya, Duffy, Dunk, Bong, Stephens, Propper, Gross, March, Murray, Locadia

Bàn thắng: Gross (72')

Kết quả Premier League:

Bảng xếp hạng Premier League:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm