Mourinho: “Đã bảo Pogba không là đội trưởng MU”

HLV Mourinho đã nhắc lại như thế trong sự bực tức khi báo chí Anh cứ hỏi ông chuyện tiền vệ Pháp, nhà vô địch World Cup 2018 là đội trưởng của MU.

Mourinho chỉ định Paul Pogba thuần túy là một đội phó của MU mà thôi.

Paul Pogba (áo trùm đầu) xem MU đá Derby Country ở vòng 3 Carabao Cup

Mùa bóng này Pogba như có vẻ là “đội phó thường trực”, tức đội phó thứ nhất hay còn gọi là đội trưởng thứ hai của MU sau Antonio Valencia. Tuy nhiên, vừa qua tiền vệ Pháp lại phê phán HLV Mourinho cách dùng chiến thuật khi MU không thắng nổi đội bóng mới lên hạng Wolves…

Thế rồi báo chí Anh rất cơ hội chọc ngoáy vào bằng việc hỏi Pogba có phải là đội trưởng, hoặc đội trưởng thứ hai của đội? Mourinho khẳng định: “Tôi là HLV trưởng, tôi đưa ra các quyết định, Pogba không phải là đội trưởng thứ hai trong bất kỳ hoàn cảnh nào”.

Theo tờ The Times trước toàn đội Mourinho đã từng khẳng định rằng tiền vệ Pogba không là đại diện toàn đội với tư cách đội trưởng của MU. Mối quan hệ của Mourinho và Pogba được cho đang có những áng mây đen bao phủ dù trước đây chính Mourinho là người đưa Pogba từ Juventus về với cái giá kỷ lục thời đó 89 triệu bảng, tương đương 116 triệu USD.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm