Liverpool đánh rơi danh hiệu ‘vua đá cúp’

Thế nhưng bây giờ, khi Liverpool đang được đánh giá là đại diện đáng xem nhất của nước Anh thì họ lại làm lung lay danh hiệu trên.

Sau khi thua Chelsea ở Cúp Liên đoàn, Liverpool lại thua Napoli ở vòng bảng Champions League. May là chỉ vòng bảng nên thầy trò HLV Klopp còn có điều kiện sửa sai nhưng hai trận thua ở hai cúp liền khiến Liverpool bị nghi ngờ.

Liverpool rơi vào thế khó ở Champions League sau thất bại 0-1 trước Napoli bởi bàn thua ở phút 90 do Lorenzo Insigne bên Napoli thực hiện. Tiền đạo người Ý bứt tốc trước các trung vệ to cao và có sải chân dài được ví là trụ đồng của Liverpool rồi thực hiện cú rướn người dứt điểm từ đường chuyền ngang của Callejon.

Liverpool thua toàn diện trong chuyến làm khách tại Napoli. Ảnh: GETTY IMAGES

Các trận trước Liverpool vượt trội về số lần tấn công và cơ hội tạo ra thì trước Napoli, Liverpool bộc lộ sự yếu thế.

Kết quả trên khiến Liverpool mất ngôi đầu bảng C, rơi xuống vị trí thứ ba sau hai lượt đấu, nhìn Napoli dẫn đầu với 4 điểm và PSG sau trận đại thắng 6-1 trước FK Crvena Zvezda đã chen lên trên Liverpool.

Các trận đấu khác, Porto - Galatasaray 1-0; Atletico Madrid - Brugge 3-1; PSV - Internazionale 1-2; Tottenham - Barcelona 2-4; Dortmund - Monaco 3-0.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm