Thông tin mới vụ trực thăng của tỉ phú Vichai rơi:

Không ai được khẳng định chủ tịch CLB Leicester qua đời

Khuya 27-10 theo giờ Việt Nam, sau trận đấu Leicester City hòa West Ham 1-1 trên sân King Power, một chiếc trực thăng đã rời bãi đỗ (là bãi đỗ ô tô của sân) và rơi sau đó ít phút tạo thành quả cầu lửa khổng lồ.

Chiếc trực thăng này đã bị rơi đêm qua.

Theo đó, có khả năng chủ tịch CLB Leicester City, ông chủ tập đoàn King Power, Vichai đã có mặt trên chiếc trực thăng sơn màu xanh-trắng (màu của CLB Leicester City) đó. Tỉ phú Thái Lan, Vichai thường sử dụng chiếc trực thăng này để bay đến sân King Power xem Leicester City thi đấu và rời đi ngay khi trận đấu kết thúc cũng trên chiếc trực thăng này.

Chiếc trực thăng rơi tạo nên quả cầu lửa khổng lồ.

Hôm qua, chiếc trực thăng đã rơi khi rời bãi đổ ít phút tạo thành quả cầu lửa khổng lồ gần sân King Power.

Cho đến  thời điểm này lãnh đạo cao cấp của tập đoàn King Power đã tuyên bố “không bình luận gì về chuyện chủ tịch Vichai có qua đời hay không trong tai nạn trực thăng này”.

Chiếc trực thăng King Power trên sân King Power.

Các quan chức cao cấp của King Power, người Thái Lan đã tiếp cận với hãng tin Reuters và nói: “Chúng tôi chưa bình luận gì về việc chủ tịch Vichai có trong chiếc trực thăng rơi hay không. Mọi thông tin đưa không chính xác đều phải chịu trách nhiệm”.

Lực lượng cứu hộ tiếp cận hiện trường.

Thông tin chiếc máy bay mang tên King Power rơi gần sân King Power ở TP Leicester City nghi trong đó chở tỉ phú Vichai ràn lan trên thế giới nhưng nó cũng chỉ dừng lại ở mức “không khẳng định” ông Vichai đã chết trong tai nạn.

Liệu tỉ phú Vichai đã qua đời?

Báo chí thế giới, nhất là báo chí Anh chỉ kết luận chiếc trực thăng đó 1.000 lần như một, mỗi khi xuất hiện ở sân King Power là trong đó luôn chở chủ tịch Vichai đến sân xem và chở quay về khi Leicester City đá sân nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm