‘Khoá’ Messi thành công, Magnusson được CLB Nga ‘hốt’

Đội bóng nhỏ Iceland có trận hòa trước gã khổng lồ Argentina nơi có những ngôi sao hàng đầu thế giới. Và nó cũng là dịp các cầu thủ vô danh Iceland kiếm được những hợp đồng khủng. Hordur Magnusson là một trường hợp.

Ngay sau khi bước ra ngoài tiếp cận được với báo chí sau trận hòa với Argentina, hậu vệ Magnusson đã cho báo chí biết là anh đã ký hợp đồng ghi nhớ với CSKA Moscow.

Magnusson đã ký hợp đồng ghi nhớ với CSKA Moscow

Với màn trình diễn ấn tượng cùng những đồng đội trong vai trò hậu vệ,  Magnusson đã vô hiệu các chân sút triệu đô có đẳng cấp hàng đầu thế giới như Messi, Aguero, Di Maria… CLB CSKA Moscow đã mời hậu vệ này về đầu quân.

Magnusson rất hoan hỉ với lời đề nghị này nhưng cũng thận trọng rằng anh sẽ tiếp tục để ý và theo dõi môi trường bóng đá Nga, cũng như nếp sinh hoạt và mọi vấn đề khác nếu chuyển về thi đấu cho CLB này.

Magnusson đang đá cho Bristol FC của Anh, nhưng anh cũng có quyền ra vào cuối mùa rồi dù hợp đồng vẫn còn nhưng lãnh đạo CLB Anh bật đèn xanh nếu Magnusson tìm được bến đổ mới.

Magnusson nói với báo chí rằng anh đang tìm hiểu về môi trường bóng đá Nga qua hai CLB CSKA Moscow và Bristol.

Magnusson nói: “CSKA là CLB giàu truyền thống của Nga, đội bóng tốt và cầu thủ nằm ở đẳng cấp quốc tế.

Hậu vệ 25 tuổi này đã thi đấu rất ấn tượng trận ra quân đầu hòa Argentina 1-1. Trước lối đá hiệu quả, Magnusson đã nhận được ngay lời đề nghị… rất Nga của CLB CSKA Moscow.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm