Khabib thách thức Mayweather, St Petersburg muốn chung kết C1

+ Nhà vô địch UFC Nurmagomedov Khabib của Nga tiếp tục lên tiếng thách đấu với độc cô cầu bại Mỹ Mayweather ở cả hai sàn đấu quyền Anh và UFC nhưng Mayweather tiếp tục im tiếng.

Sau khi đánh bại McGregor, Khabib đã lên tiếng hai lần thách đấu với “Mr Money”. Ở lần thách đấu thứ nhất Khabib còn úp mở trận đấu diễn ra ở sàn UFC hay sàn quyền Anh. Nhưng ở lần thách đấu thứ hai thì Khabib nói rõ là thách đấu với Mayweather ở sàn quyền Anh.

Khabib mong muốn trận đấ diễn ra ở sân Luzhniki, Moscow có sức chứa 100.000 khán giả, bởi nó hứa hẹn bội thu từ bán vé và thuê bao truyền hình xem trận. Khabib cũng nói là vì muốn trận thượng đài với Mayweather ở sàn quyền Anh và tại Moscow để những người thân của anh nhất là bố anh dễ bề đến xem. Còn đánh ở Mỹ thì quá khó khăn và thậm chí không được làm thị thực vào Mỹ cho người thân của mình. 

Lần thứ ba thách đấu với Mayweather này Khabib nói tôi muốn… luyện thêm quyền Anh thử xem sao. Mayweather vẫn chưa thấy lên tiếng sau hai lần thách đấu gần đây nhất của Khabib.

St Petersburg muốn tổ chức trận chung kết Champions League 2021

+ Thành phố lớn thứ hai của Nga St Petersburg quyết định chạy đua đăng cai trận chung kết Champions League 2021. Đối thủ lớn của St Petersburg chính là Munich của Đức, ngoài ra còn chín đối thủ nữa. Sân Krestovsky rất đẹp, nằm trên đảo cùng tên ở St Petersburg có sức chứa 68.000 khán giả, từng diễn ra các trận FIFA Confederations Cup 2017, các trận World Cup 2018.

Trong khi đó, trận chung kết Europa League 2021 các thành phố như Vienna của Áo, Tbilixi (Gruzia) và Sevilla của Tây Ban Nha chạy đua đăng cai.

Còn những thành phố chạy đua đăng cai Siêu cúp châu Âu 2021 gồm Minsk (Belarus), Helsinki (Phần Lan), Belfast (Bắc Ireland) và Kharkov (Ukraina).

Ngày 15-2-2019, UEFA sẽ chốt các địa điểm đăng cai các sự kiện trên.

Buffon dính án năm ngoái trong màu áo Juventus, nay sẽ ra sân trở lại từ lượt về vòng bảng Champions League.

Thủ môn huyền thoại Ý Buffon sẽ lại ra quân  trong đội hình chính thức của PSG ở Ligue 1 và Champions League tới đây khi đội bóng thủ đô nước Pháp đối đầu với Lille ở Ligue 1 và Napoli ở vòng bảng Champions League.

Đó là lời khẳng định của chiến lược gia Tuchel, người Đức. Buffon bị treo giò ở đấu trường Champions League ba trận đầu vòng bảng vì năm ngoái trong màu áo Juventus, Buffon đã xúc phạm trọng tài và nhận thẻ đỏ khi đội đá với Real. Buffon đã nói “trái tim trọng tài đáng vứt vào sọt rác” và bị dính đòn.

Những trận vòng bảng vừa qua ở Champions League, thủ thành Areola bắt chính thay Buffon.

Theo HLV Tuchel thì có sự hiện diện của Buffon trên sân và trong khung gỗ sẽ ảnh hưởng một tâm lý cực tốt lên toàn đội.

Hiện PSG đang đứng đầu bảng Ligue 1 qua 11 vòng đấu, hơn đội nhì Lille tám điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm