Jordan thận trọng nhưng quyết thắng đội tuyển Việt Nam

Thậm chí HLV đội chủ nhà còn nắm rõ đối thủ của mình: “Đội tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ mà ba năm trước tham dự trong thành phần U-23 Việt Nam bị U-23 Jordan đánh bại. Tuy nhiên, nay thì các cầu thủ đấy đã trưởng thành rất nhiều, đặc biệt qua ngôi á quân U-23 châu Á”.

Toàn đội Jordan xác định họ rất coi trọng trận đấu với Việt Nam với mục tiêu là phải giành trọn 3 điểm để duy trì ngôi nhất bảng, đồng thời cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA (Jordan hạng 117, Việt Nam hạng 113).

HLV Jordan khẳng định nỗ lực thắng Việt Nam còn để có lợi trong việc phân chia hạt giống bốc thăm vòng chung kết vào vài ngày tới. Bởi việc bốc thăm, ngoài thành tích giải này, FIFA còn buộc phải đưa “chuẩn” bảng xếp hạng FIFA để phân hạt giống.

Trận đấu này, Jordan có những trụ cột bị chấn thương nhẹ như Yassin Bakhit, Mohammad Demeiri, Youssef Rawashda… sẽ trở lại. Riêng tay săn bàn Al Nashami thì khả năng ra sân vẫn là 50/50.

Còn với đội tuyển Việt Nam thì tất cả đều lành lặn nhưng điều HLV Park Hang-seo lo nhất là khả năng hòa hợp giữa nhóm cầu thủ U-23 và các cựu binh ở đội tuyển.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm