HLV Klopp lo Salah hỏng cơ hội dự World Cup 2018

Salah dính chấn thương vai không nhẹ trong trận Liverpool thua Real Madrid 1-3 ở chung kết Champions League. Ông thầy của Liverpool lo cho sao của Ai Cập hỏng bữa tiệc World Cup mà 30 năm qua, Ai Cập mới góp mặt trở lại.

Salah bật khóc vì thua trận hay chấn thương?

Thua trận chung kết, đây là lần thứ hai Klopp dẫn quân thua ở trận cuối cùng của giải này sau lần thứ nhất Dortmund thua kỳ phùng Bayern Munich năm 2013. Nhưng Klopp không cay cú mà chỉ lo cho cậu học trò cưng với chấn thương vai có thể ảnh hưởng đến World Cup của Ai Cập.

Sau pha va chạm với Ramos thì Salah chấn thương vai, tổn hại dây chằng vai. Theo chẩn đoán ban đầu thì Salah chỉ tốn hai tuần điều trị là có thể hồi phục tốt.

Salah đối đầu với "yêu quái" Sergio Ramos

Klopp can thiệp để Salah về Anh chứ chưa gia nhập đội tuyển Ai Cập. Về Anh Salah được chữa trị tốt… rồi từ Liverpool, trung phong này sẽ bay sang Ý hội quân cùng tuyển Ai Cập đang tập huấn tại đó.

Trên trang xã hội của mình, Bộ trưởng Thanh niên & Thể thao Ai Cập Khaled Ahd El-Aziz viết: “Chấn thương vai của Salah không quá nghiêm trọng, chỉ chừng hai tuần chữa trị thì sẽ khỏi. Trong khi đó, đến ngày 4-6 thì tuyển Ai Cập mới gút danh sách 23 cầu thủ đá World Cup.

Hai tuần liệu Salah có bình phục?

Ban đầu trong buổi họp báo sau trận chung kết thì Klopp khẳng định rằng "Chấn thương vai của Salah là rất nghiêm trọng. Chụp X-quang trong bệnh viện cho thấy xương vai của Salah bị nứt. Liverpool mất một cầu thủ quan trọng, Ai Cập mất một trụ cột cho World Cup. Tôi mong những điều tôi nói ra không phải là sự thật, nhất là với tuyển Ai Cập".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm