FIFA công bố World Cup 2018 là hoàn hảo nhất lịch sử

FIFA vừa có cuộc họp tại Kigali, Rwanda, gồm đầy thủ thành viên Ban Chấp hành FIFA, các tiểu ban chuyên môn, an ninh đã đi đến thống nhất quyết định công bố World Cup 2018 là World Cup hoàn hảo nhất trong lịch sử.

Fan nước ngoài đến Nga đều cảm thấy an toàn và được giúp đỡ

12 sân vận động của 11 thành phố nước Nga, nơi diễn ra các trận đấu World Cup 2018 cũng là những sân vận động đẹp nhất, hiện đại nhất, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật và khán giả tốt nhất trong lịch sử.

Các cơ sở hạ tầng, giao thông các hệ thống sân tập phụ đều hoàn hảo trên mức yêu cầu.

FIFA cũng đánh giá rất cao về sự phối hợp nhịp nhàng của Ban Tổ chức FIFA, ban tổ chức chủ nhà Nga và ban tổ chức LĐBĐ châu Âu (do World Cup diễn ra trên đất châu Âu nên phải có sự hiện diện và trách nhiệm của UEFA).

Các kiệt tác sân vận động World Cup của Nga

Ông Alexei Sorokin, một thành viên của Ủy ban FIFA và Tổng chỉ huy chiến dịch World Cup của nước chủ nhà nói với báo chí: “Tôi đã xem tài liệu chi tiết việc đánh giá từng hạng mục để Hội đồng FIFA dẫn đến kết luận trên. Tôi thấy hoàn toàn chính xác và hợp lý khi FIFA đánh giá World Cup 2018 là hoàn hảo nhất trong lịch sử”.

Là quốc gia lần đầu làm chủ nhà World Cup nhưng phía Nga đã chứng tỏ họ rất giàu kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện lớn như FIFA World Cup. Từ công tác an ninh, khách sạn, cơ sở hạ tầng, fan’s zone, đến an ninh, giao thông, giá cả, di chuyển của các đội, người hâm mộ nước ngoài đến xem và tính hiếu khách, sự ân cần, giúp đỡ của người Nga,... đều vượt trên mức yêu cầu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm