De Gea buộc Thủ tướng Tây Ban Nha phải xin lỗi công khai

Thủ thành của MU và tuyển Tây Ban Nha, David de Gea vẫn chưa hết cay cú về chuyện hai năm trước, ông Pedro Sanchez đã tham gia bình luận chuyện thủ thành David De Gea liên quan đến một vụ án tình dục.

Nay ông Pedro Sanchez là tân Thủ tướng Tây Ban Nha, thủ thành MU buộc ông phải xin lỗi công khai những lời bình luận thiếu cơ sở về mình hai năm về trước.

Thủ tướng Pedro Sanchez đã xin lỗi cá nhân nhưng De Gea còn hậm hực

Tuần rồi tân Thủ tướng Pedro Sanchez đã đến thăm đội tuyển Tây Ban Nha trước khi bay sang Nga. Ông Pedro Sanchez là thủ lĩnh của Đảng đối lập ở Tây Ban Nha. Hai năm trước khi Tây Ban Nha dự Euro 2016 vị này…có “dài miệng” tham gia vào việc “tám” chuyện De Gea dính vào một vụ án tình dục và thậm chí là kẻ đầu trò.

De Gea nói với báo Diario AS: “Cuối cùng sự thật cũng đã được phơi bày. Nó đã nói lên bản chất của vấn đề là có quá nhiều kẻ nói không đúng sự thật về tôi. Thật là nguy hiểm khi những người không có một tí chứng cớ nào trong tay mà nói như thể mình chứng kiến chuyện”.

Tuần rồi Thủ tưởng Pedro Sanchez đến thăm tuyển Tây Ban Nha và “mặt đối mặt” với De Gea, thủ môn này vẫn thể hiện nét mặt hậm hực. De Gea cho biết là Thủ tướng Sanchez đã có lời xin lỗi mang tính cá nhân, nhưng De Gea thì muốn ông Sanchez phải lên tiếng xin lỗi công khai trước dư luận, bởi ngày xưa ông “tám” chuyện này được báo chí đăng rình rang nay ông xin lỗi cá nhân thì không ai biết cả.

De Gea nói tiếp, chẳng có ai biết ông ấy đã xin lỗi tôi, còn hai năm về trước ông ấy đã bình luận, xúc phạm tôi thì ai cũng biết cả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm