Capello “lột mặt nạ” Mourinho, chê Conte “non”

Chiến lược gia lão làng của Ý đang làm HLV trưởng CLB Jiangsu Suning ở Trung Quốc đã lên tiếng về vụ khẩu chiến giữa hai đồng nghiệp đàn em Conte và Mourinho.

Capello “lột mặt nạ” Mourinho, chê Conte “non” ảnh 1
Từng trải hơn, HLV Capello không lạ trò kích của Mourinho

Cựu HLV AC Milan, Real Madrid, tuyển Anh và tuyển Nga này cho rằng đàn em đồng hương Conte đã không nhìn thấy “mưu chước” của Mourinho trong cuộc khẩu chiến này và Conte càng dấn sâu vào sự tức giận cãi vã thì càng mắc sâu cái bẫy Mourinho giăng ra. Chiêu trò của Mourinho rất quái nhưng không dễ gì qua mặt được Capello.

Trả lời báo chí, Capello nói vụ khẩu chiến giữa Mourinho và Conte ông chẳng quan tâm. Dư luận thì nói có vẻ như nó đã vượt khỏi tầm kiểm soát của đôi bên… nhưng chưa hẳn thế. Mourinho vẫn hay bày trò kiểu này còn Conte càng cãi vã càng sai lầm.

Capello “lột mặt nạ” Mourinho, chê Conte “non” ảnh 2Cả hai luôn căng nhau mỗi khi đối đầu

Capello nói, cuộc khẩu chiến nó bắt đầu khi tháng tới hai đội gặp nhau tại Old Trafford. Capello không tin câu hỏi mà báo chí đặt ra cho ông là cả hai đã mất kiểm soát trong cuộc khẩu chiến này, mà nếu có thì chỉ mỗi Conte bị mắc vào cái bẫy của Mourinho. Nếu Conte còn cay cú vì vụ này thì càng dính vào cái bẫy của chủ nhân Mourinho.

Nói trên truyền hình Sky Sport phiên bản Italia, Capello nói: “Tôi nghĩ Conte cũng chưa nhìn ra ai mà Conte cần chống lại. Thử hỏi cuộc khẩu chiến này mà Conte cứ lao vào thì tất nhiên cả Conte cùng học trò trong màu áo Chelsea sẽ căng thẳng rất nhiều trước trận gặp MU. Hồi Mourinho làm ở Chelsea tôi lạ gì trò này. Và khi ông ấy đạt được mục đích, tức đội ông thắng cuộc thì ông ấy quỳ gối xuống sân làm trò và chạy khắp sân một cách điên dại vì “chiến công giăng bẫy” thành công”.

Capello “lột mặt nạ” Mourinho, chê Conte “non” ảnh 3
Họ như muốn "nhai xương" nhau

Mourinho lôi quá khứ Conte từng bị phạt treo quyền huấn luyện vì dàn xếp tỉ số ở Ý. Conte thì nổi nóng, thanh minh thanh nga rằng ông đã được tuyên bố là không dính dàn xếp tỉ số. Rồi Conte điên tiết mắng Mourinho là “kẻ tiểu nhân” khi Mourinho muốn Conte tức giận, mất kiểm soát nhất là trước cuộc đại chiến Chelsea-MU sắp tới.

Capello kết luận rằng ông tin Conte chưa nhận ra đòn, miếng của cuộc khẩu chiến này mà Mourinho đã dựng lên và đang thành công.

Mourinho đang tạo sự căng thẳng, tức giận nơi thầy trò Conte để họ mất phương, mất kiểm soát trước trận đấu Chelsea làm khách tại Old Trafford.

Có lẽ lời nhận xét này của Capello sẽ rất có giá trị với Conte.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm