Bốc thăm Champions League: Đại chiến MU-PSG, Bayern-Liverpool

Đúng 18 giờ tối nay (17-12), buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League đã diễn ra tại Nyon (Thụy Sĩ).

Thể thức bốc thăm là những đội cùng quốc gia, cùng bảng đấu sẽ không gặp nhau, những CLB nhất vòng bảng sẽ gặp CLB nhì vòng bảng.

Theo kết quả bốc thăm vừa kết thúc cách đây ít phút, tám cặp đấu vòng 1/8 Champions League gồm Schalke 04 - Manchester City; Juventus - Atletico Madrid; Manchester United - PSG; Tottenham - Borussia Dortmund; Lyon - Barcelona; AS Roma - FC Porto; Ajax - Real Madrid; Bayern Munich - Liverpool.

Những CLB xếp trước sẽ thi đấu trận lượt đi trên sân nhà và lượt về trên sân khách.

Kết quả bốc thăm Champions League.

Như vậy, kết quả bốc thăm cho thấy Barcelona, Real Madrid và Man. City dễ thở nhất khi chỉ phải gặp các đối thủ dưới tầm như Lyon, Ajax và Schalke 04.

Trong khi đó MU gặp khó khi phải đụng một PSG cực mạnh và đang nuôi hy vọng vô địch. Cặp đấu đáng xem nhất có lẽ là cuộc đụng độ giữa Bayern Munich và Liverpool, trong khi đó Juventus phải gặp đối thủ cực kỳ khó chịu là Atletico Madrid.

Các trận đấu vòng knock-out đầu tiên Champions League sẽ diễn ra từ tháng 2-2019. Trận lượt đi sẽ thi đấu vào ngày 12 và 13-2-2019, 19 và 20-2-2019, trận lượt về diễn ra vào ngày 5 và 6-3-2019, 12 và 13-3-2019. Các đội đứng đầu ở vòng bảng trước đó sẽ được ưu tiên thi đấu trận lượt về trên sân nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm