Bỉ chưa xuất quân đã nhận thêm chấn thương của Hazard

Sau cú va chạm mạnh vào đùi ở phút 70, Hazard ủ rũ, đau đớn đi thẳng ra đường pitch rồi mất tăm trong đường hầm.

Tuyển thủ Bỉ đang khoác áo CLB Chelsea không cần sự hỗ trợ để rời sân nhưng sự đau đớn của anh khiến nhà cầm quân Roberto Martinez lo sợ khi mà Vincent Kompany vẫn còn đau. Điều này có thể khiến đội tuyển Bỉ gặp thêm khó khăn tại World Cup này.

Chấn thương của Hazard được quan tâm nhất, hơn cả chiến thắng của tuyển Bỉ trong trận giao hữu cuối cùng trước khi họ đón chuyến bay sang Nga. Hai bàn thắng của Romelo Lukaku cùng với hai pha lập công của Dries Mertens và Michy Batshuayi khiến thế trận đảo ngược sau khi Bryan Ruiz giúp Costa Rica vượt lên dẫn trước.

Hazard đau đớn rời sân trong trận tuyển Bỉ đại thắng Costa Rica 4-1. Ảnh: GETTY IMAGES

Nói về chấn thương của cầu thủ trụ cột đội tuyển Bỉ, HLV Martinez chia sẻ: “Eden Hazard nhạy bén, mạnh mẽ và rất phù hợp để vượt qua mọi thử thách. Tiếc rằng anh ấy rời sân sau cú va chạm rất mạnh ở phút 70. Tôi muốn nói rằng không có gì phải lo lắng về điều này nhưng thú thật nghe tiếng va chạm và cách anh ấy rời sân tôi không thể không suy nghĩ khi World Cup đã cận kề”.

Trận đấu này hàng phòng ngự Bỉ khởi đầu không tốt. Dedryck Boyata thế vị trí Kompany (chấn thương) và còn gặp một số khó khăn nhất định. Sau khi Costa Rica bất ngờ phá vỡ hàng phòng ngự Bỉ phía hành lang trái và Bryan Ruiz đã hạ gục thủ môn Thibaut Courtois bằng cú vô lê cực hiểm.

Sau bàn thua, đội tuyển Bỉ mới bừng tỉnh và tràn lên đáp trả. Hazard và Mertens liên tục kiến tạo các đợt tấn công và tạo cơn mưa gôn.

Đội tuyển Bỉ sẽ ra quân World Cup 2018 gặp Panama vào ngày 18-6.

Một trận đấu không quá “xương” nhưng điều khiến đội Bỉ lo lắng là đường dài cùng chấn thương của Eden Hazard bao giờ mới hồi phục hoàn toàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm