Pacquiao chi bốn triệu đôla mua vé cho đoàn tuỳ tùng

Vé vào cửa võ đài MGM Grand ở sòng bạc Las Vegas để xem trận đấu quyền anh hạng bán trung sắp tới có giá rất cao và khó mua. Vì vậy, Manny Pacquiao đã quyết định sẽ chi ra vài triệu đôla để đảm bảo toàn bộ đoàn tùy tùng hùng mạnh gồm 900 người theo anh đều được có mặt trực tiếp quanh sàn đấu tối thứ bảy này (khoảng 11h ngày 3/5 giờ Hà Nội).

ve-9318-1430436155.jpg

Mỗi tấm vé vào xem trận so găng lịch sử Mayweather - Pacquiao đang được hét giá gần 350.000 đôla ngoài chợ đen.

Bob Arum, nhà môi giới tổ chức quyền anh bên phía Pacquiao, cho biết cá nhân ông cũng phải trả 10.000 đôla cho vị trí ngồi sát võ đài. Ông ước tính võ sĩ 36 tuổi người Philippines sẽ phải ký một hóa đơn trị giá khoảng ba đến bốn triệu đôla cho 900 vé vào cửa dành cho đoàn người đi theo ủng hộ anh, trong đó có người của gia đình anh và đông đảo bạn bè.

Tuy nhiên, khoản tiền này chỉ là một phần rất nhỏ so với những gì Pacquiao được hưởng khi tham gia cuộc đấu có doanh thu cao nhất lịch sử quyền anh (khoảng 400 triệu đôla). Võ sĩ thuận tay trái này sẽ bỏ túi ít nhất 120 triệu đôla, trong khi đối thủ người Mỹ Floyd Mayweather sẽ nhận không dưới 180 triệu đôla (tức theo tỷ lệ ăn chia 6-4).

Chỉ có gần 1.000 vé được bán ra cho công chúng, với giá thấp nhất vào khoảng 1.000 đôla. Những vé mệnh giá cao nhất vào khoảng 5.000 đôla. Rất nhiều vé được buôn đi bán lại qua thị trường chợ đen, và giá có thể lên tới hàng trăm nghìn đôla. Toàn bộ vé đã được bán hết sau chỉ ít phút phát hành hồi tuần trước.

Khoảng 15.000 vé còn lại được phân phối riêng cho người của hai bên võ sĩ và các đối tác liên quan.

Do chỉ có rất ít vé được phân phối trực tiếp tới công chúng, thị trường vé chợ đen qua internet đã đẩy giá bán lại lên rất cao. Hôm thứ tư, một số vé được rao bán với giá lên tới 350.000 đôla, tức gấp khoảng 70 lần so với vé có mệnh giá cao nhất.

Mayweather (Mỹ, 38 tuổi) - Pacquiao (Philippines, 36 tuổi): thống nhất các đai vô địch thế giới hạng bán trung.

Địa điểm: võ đài MGM Grand, Las Vegas, Mỹ.Thời gian: ngày 2/5 giờ địa phương (khoảng 11h ngày 3/5 giờ Hà Nội).

Theo Nguyễn Phát (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?