ONE Championship lùng sục tài năng khắp châu Á

“Thương hiệu” ONE Championship của châu Á đang có mức tăng trưởng chóng mặt và trở thành những giải đấu đáng gờm trên thế giới, trong đó tiêu biểu là Premier League, NBA của Mỹ.

Thị trường châu Á luôn là mảnh đất màu mỡ cho những giải đấu trên. Sự lớn mạnh của giải võ ONE Championship đang trở thành đối thủ đáng gờm và cạnh tranh quyết liệt với các giải bề thế trên thế giới.

Ông Richard Franklin đang muốn xây dựng một thương hiệu ONE Championship đầy tính cạnh tranh.

Năm 2018, ONE Championship sẽ tiếp tục phát triển cả chiều rộng lẫn chiều sâu để thu hút nhiều hơn các võ sĩ lẫn người xem.

Thị trường ONE Championship đang tăng cực nhanh và phủ sóng nhiều nước trên thế giới, nhất là qua các loại hình tương tác mới trên điện thoại thông minh… Số thuê bao đăng ký để xem trực tiếp ONE Championship tăng cực nhanh.

Cựu vô địch Mei Yamaguchi (trái) và Istela Nunes chạm trán nhau hồi 26-5

Theo như chủ tịch kiêm CEO ONE Championship, ông Chatri Sityodtong, năm tới ONE Championship sẽ đi khắp hang cùng ngỏ hẻm của các nước như Bangkok, Manila, Seoul, Bắc Kinh, Tokyo để săn lùng các tài năng trẻ và ký hợp đồng để đào tạo và thi đấu.

Năm 2018 cũng sẽ là một năm mà ONE Championship thực thi nhiều cái mới để tìm và đào tạo những hạt mầm năng khiếu võ thuật. Theo ông Chatri Sityodtong thì châu Á có một nền văn hóa võ thuật rất lâu đời. Những môn võ gắn liền với quá trình thành và phát triển các nước từ 5.000 năm qua, nó mang theo những bức thông điệp văn hóa rất đa dạng của cùng đất này… và ONE Championship chính là tác nhân khơi nguồn cho những điều đó sống lại.

Angela Lee, 21 tuổi, độc cô cầu bại ONE Championship

Cựu võ sĩ Franklin, hiện là Phó Chủ tịch ONE Championship, cho biết đây là thời gian mà ông chứng kiến những tài năng đang phát triển như nữ võ sĩ “độc cô cầu bại” ONE Championship Angela Lee, 21 tuổi, người Singapore, Aung La Nsang của Myanmar hay tài năng Eduard Folayang của Philippines, đó là những tài năng mà chính ONE Championship đã phát hiện và đào tạo thành những chiến binh cực giỏi.

ONE Championsip được thành lập vào năm 2011, sân chơi của những võ sĩ có ý muốn thi đấu chuyên nghiệp vượt ra ngoài những thể thức thi đấu như các giải quốc tế… của các môn võ đã chuẩn hóa đòn thế.

Khi một võ sĩ có ước mơ được trở thành người thi đấu chuyên nghiệp cho ONE Championship sau khi được thi khán, các võ sĩ sẽ thi đấu cho những nhà tuyển trạch xem, rồi phỏng vấn, trao đổi, sau đó có thể ký hợp đồng với ONE Championship.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm