Người yêu CLB Leicester đau buồn sau tai nạn máy bay thảm khốc

Hàng trăm người ủng hộ Leicester City đã đến đặt những cành hoa bên ngoài sân vận động King Power sau vụ tai nạn kinh hoàng với chiếc trực thăng của chủ sở hữu CLB – ông Vichai Srivaddhanaprabha bị rơi.

Một người phụ nữ xúc động đặt thêm hoa vào thảm hoa ngoài sân khi hay tin ông chủ CLB Leicester bị cho là gặp nạn trong số năm người trên máy bay trực thăng nổ và rơi như một quả bóng lửa ở bãi đậu xe của sân bóng.

Những CĐV của đội Leicester đau khổ.

Joe Birch, 24 tuổi, một fan lớn của đội đã nói: “Tôi đã nhìn thấy điều khủng khiếp. Tôi mua vé cả mùa để xem cầu thủ Leicester chơi bóng. Không biết chuyện gì đã xảy ra sau tai nạn kinh hoàng. Nó thực sự tồi tệ. Tôi chỉ hy vọng có những người còn sống sót”.

Darren Lynas, 49 tuổi, nói trong nước mắt: “Chúng tôi cảm ơn ông ấy (Vichai) về những gì ông đã làm cho đội bóng và thành phố”.

Chiếc máy bay của tỷ phú Vichai rất quen thuộc trên sân King Power...

... bị rơi và bốc cháy dữ dội chưa rõ nguyên nhân.

Một fan khác tên Mark Bates, 34 tuổi cầu mong: “Bạn hy vọng có thể nghe điều gì đó tích cực, hay là một phép lạ. Ông ấy không giống như những người chủ khác. Ông ấy hiểu rõ nền văn hóa nước Anh và luôn được mọi người yêu mến”.

Thảm kịch đang được mô tả là “ngày đen tối nhất” trong lịch sử của CLB. Rất nhiều bó hoa nhỏ của công chúng đặt dưới mặt đất vào sáng Chủ nhật cùng với hình ảnh lớn của thần Ganesh Hindu nằm giữa những bông hoa .

Người dân Leicester rất cảm kích và yêu mến Chủ tịch CLB của họ.

Andrew Stansall, 50 tuổi nghẹn ngào: “Tôi đã xem trận đấu của Leicester với West Ham nhưng tôi đã rời đi vào thời điểm tai nạn xảy ra. Tôi nghe máy bay trực thăng cất cánh vì tôi đứng gần đó. Có vẻ như chủ nhân CLB ở trong đó. Ông ấy đã làm rất nhiều, không chỉ cho đội mà còn cho thành phố. Cả thành phố sẽ chịu tang. Ông ấy sẽ không bao giờ bị lãng quên”.

Manny Griffin, 50 tuổi chia sẻ: “Chúng tôi bị sốc. Ông ấy là một chủ nhân độc đáo, thực sự gần gũi với tôi. Chúng tôi sẽ nói về hy vọng một giờ sau vụ tai nạn. Còn bây giờ tôi không biết. Tất cả các fans Leicester sẽ chịu tang. Tôi mong di sản của ông ấy sẽ tiếp tục. Điều đó sẽ rất tuyệt vời cho ông”.

Người hâm mộ đặt hoa và ảnh vị thần Ganesh Hindu để cầu nguyện cho những nạn nhân sau vụ rơi máy bay.

Tất cả đều lặng người vì không tin vào thảm kịch.

Thông điệp từ người hâm mộ Leicester trên những bông hoa bao gồm “Sống mãi trong suy nghĩ của chúng tôi!” và “Cảm ơn!”.

Jason Woodward, 48 tuổi sống gần sân vận động nói: “Ông ấy rất nổi tiếng và làm rất nhiều cho thành phố khi đã chi hàng triệu đô la”.

Lib Cortons, 74 ngậm ngùi: “Chúng tôi đang hy vọng về một phép lạ. Tôi đã không để lại bất kỳ bông hoa nào cho đến khi có nguồn tin chính thức xác nhận”.

Một cây nến nhỏ được đặt ở phía trước của những bông hoa cho nhiều người dân tụ tập cầu nguyện cho bất cứ ai có thể ở trên trực thăng.

CĐV Leicester đều ghi khắc công lao của vị chủ tịch CLB đáng mến.

HLV Claude Puel của đội Leicester nói vụ tai nạn là một “bi kịch quá khủng khiếp”. Và trên twitter, trợ lý HLV Jacques Bonnevay đau khổ viết tiếng Pháp: “Leicester en Pleurs” có nghĩa là “Leicester trong nước mắt” cùng với một loạt các biểu tượng cảm xúc, bao gồm một máy bay trực thăng và một khuôn mặt khóc.

Các nhân chứng cho biết máy bay trực thăng AW169 đã gặp vấn đề ở đuôi và nổ lớn trước khi rơi xuống đất. Một nguồn tin thân cận với gia đình ông Vichai nói với BBC rằng ông ta đang ở trên chiếc trực thăng của mình khi nó bị rơi. Tuy nhiên, vẫn chưa có một tuyên bố chính thức nào đưa ra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm