Jose Mourinho và bản hợp đồng thứ tư ở M.U

Hirving Lozano sẽ gia nhập đội bóng của sân Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian khi một số chi tiết nhỏ trong điều khoản hợp đồng đang được hoàn tất.

Jose Mourinho và bản hợp đồng thứ tư ở M.U ảnh 1
Tiền vệ trẻ Hirving Lozano gần như chắc chắn khoác áo M.U ở mùa bóng mới 

Phó chủ tịch CLB Pachuca Mexico nơi Lozano với biệt danh "Chucky” đang thi đấu tuyên bố câu lạc bộ đang đàm phán để ký lại hợp đồng với tiền đạo này để anh tiếp tục thi đấu tại quê hương mình. Tuy nhiên, sự việc bất thành.

Những con quỷ đỏ thành Manchester đã “để mắt” đến cầu thủ 20 tuổi người Mexico này từ nhiều tháng trước và bước đầu đã ký xong hợp đồng ghi nhớ. Bây giờ, chỉ còn chờ El Tri (tên gọi khác của tuyển Mexico) bảo vệ ngôi vô địch tại Thế vận hội Rio thì thỏa thuận này sẽ trở thành chính thức.

Cầu thủ trẻ Hirving Lozano đã bảy lần khoác áo tuyển Mexico và có bốn lần ra sân tại Copa American. Trong mắt các nhà tuyển trạch M.U, Chucky được đánh giá là cầu thủ tài năng đầy triển vọng.

Lazano thuộc mẫu cầu thủ đa năng. Ngoài vị trí tiền vệ cánh sở trường, anh có thể chơi ở mọi nơi trên hàng công. Thuận chân phải nhưng tiền đạo này có thể dứt điểm tốt bằng chân trái và không hề thua kém về tốc độ so với hậu vệ đối phương. Cũng như hầu hết những cầu thủ đến từ Nam Mỹ, Lozano sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt. Nó giúp anh dễ dàng vượt mặt các đối thủ. Ngoài ra, tốc độ chính là một trong những điểm mạnh của tiền đạo này với khả năng chạy chỗ không bóng rất thông minh.

Để bổ sung và hoàn thiện những miếng đánh của mình, Mourinho rất cần những con bài chiến thuật như Lozano. Với khả năng tăng tốc và nền tảng kỹ thuật của mình, Chucky sẽ là một ẩn số dự bị cho tiền đạo siêu sao 34 tuổi người Thụy Điển. Hoặc đơn giản, “Người đặc biệt” dùng anh như một tiền vệ công chạy cánh tạt biên. Từ lâu lắm rồi, sân Old Trafford thiếu vắng một cầu thủ có kỹ thuật cao với những đường chuyền bóng như để và khả năng tạo đột biến cao. 

Trước Hiving Lozano, M.U cũng đã chiêu mộ duy nhất một cầu thủ khác đến từ Mexico. Đó là Javie Hermandez, tuy nhiên, cầu thủ này không được trong dụng trong triều đại của Van Gaal. Rời “quỷ đỏ”, Hernandez  lại thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Bayer Leverkusen, Đức.

Thành công trong việc chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi đang khoác áo Pachuca, Quỷ Đỏ thành Manchester sẽ có bản hợp đồng thứ 4 của mình sau Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan.

Jose Mourinho và bản hợp đồng thứ tư ở M.U ảnh 2
Chơi bóng đầy sáng tạo trong màu áo tuyển Mexico

Jose Mourinho và bản hợp đồng thứ tư ở M.U ảnh 3
Lazano được các nhà tuyển chọn đánh giá là cầu thủ trẻ đầy triển vọng

Jose Mourinho và bản hợp đồng thứ tư ở M.U ảnh 4
Muorinho toan tính những con bài chiến thuật

Jose Mourinho và bản hợp đồng thứ tư ở M.U ảnh 5
"Hạt đậu nhỏ" Hernandez không nổi bật trong màu áo M.U nhưng gây ấn tượng mạnh khi về chơi cho Bayer Leverkusen

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm