Wenger nói gì về vụ Ozil chuyển đến MU hoặc Barcelona?

Cả Ozil lẫn Sanchez đều sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này. Hai siêu sao xuất sắc nhất Arsenal ở thời điểm hiện tại đều không có ý định gia hạn hợp đồng và dường như họ đã quyết ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào năm tới.

Điều này đồng nghĩa Arsenal sẽ mất trắng bộ đôi này mà không nhận được một xu chuyển nhượng nào. Nếu không muốn điều đó xảy ra, Arsenal buộc phải bán gấp họ khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Vậy nhưng đến thời điểm này Arsenal chưa cho thấy động thái nào là họ sẽ làm điều đó.

Nếu rời Arsenal, Ozil sẽ về đâu?

Nếu chia tay sân Emirates, những điểm đến tiềm năng của Sanchez là PSG, Man. City và Bayern Munich. Trong khi đó, với Ozil thì anh có thể trở lại Tây Ban Nha thi đấu cho Barcelona hoặc ở lại Premier League tái ngộ với ông thầy Jose Mourinho tại Manchester United.

Thời gian gần đây, truyền thông quốc tế đều đồng loạt đưa tin Ozil đã đạt được thỏa thuận chuyển đến Barcelona thi đấu. Nhà vô địch thế giới 29 tuổi người Đức cũng được cho là có liên hệ với MU, tuy nhiên Wenger đã phủ nhận cả hai tin đồn này. Truyền thông thế giới cho rằng Ozil muốn hội ngộ với ông thầy Mourinho tại Man United, tuy nhiên Man Utd lại không có những động thái quyết liệt như Barca.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Burnley, khi được hỏi về thông tin Ozil đã đồng ý chuyển đến Nou Camp thi đấu cho Barcelona, Wenger đã khẳng định: “Không! Tôi có thể kiểm soát những gì bây giờ? Tất cả (Ozil và Sanchez) đều có thể tự do liên hệ với đội bóng khác (vào đầu năm mới). Điều đó luôn có thể xảy ra trong sự nghiệp của họ”.

“Không ai có thể biết được điều gì xảy ra cho đến khi các cầu thủ hết hạn hợp đồng. Nỗi lo hiện tại của chúng tôi là trận đấu vào đêm Chủ nhật và chỉ có thế” - Wenger chia sẻ.

Wenger nhấn mạnh mục tiêu của Arsenal là giành trọn 3 điểm trước Burnley và họ chỉ tập trung vào điều đó.

Wenger tạm quên Ozil, Sanchez để tập trung vào trận đấu trước mắt của Arsenal.

Wenger nói thêm: “Họ luôn thành thật. Tôi không bao giờ đặt câu hỏi về sự trung thực của cầu thủ Arsenal. Ozil và Sanchez được đánh giá rất cao và đang thi đấu tốt. Nhưng khi đội bóng đá tệ, họ lại là người nhận chỉ trích. Hiện tôi chỉ quan tâm đến sự tập trung và màn trình diễn sắp tới của đội”.

Ngày mai (26-11) vào lúc 21 giờ, Arsenal sẽ gặp Burnley trên sân Turf Moor tại vòng 13 Premier League. Các "pháo thủ” thành London đang đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng với 22 điểm, họ chỉ cách đội xếp thứ tư là Tottenham đúng 1 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm