VBA dành toàn bộ tiền bán vé hỗ trợ đồng bào lũ lụt

Trận mưa lũ vừa qua đã tàn phá nhiều tỉnh phía Bắc và Bắc Trung bộ, gây nhiều thiệt hại về người và của. Thanh Hóa là một trong những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Để góp phần chia sẻ, động viên nhân dân vùng lũ, CLB bóng rổ đến từ Hà Nội là Thăng long Warriors đã dành số tiền bán vé trong trận đấu với Cần Thơ Catfish vào tối 14-10 để ủng hộ người dân nơi đây.

Hai đội Thăng Long Warriors, Hanoi Buffaloes chung tay hỗ trợ và chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng bão lũ.

Nối theo nghĩa cử đẹp của đội bóng đang giữ ngôi đầu VBA 2017, đội Hanoi Buffaloes cũng quyết định dành toàn bộ số tiền bán vé tại trận sân nhà ngày hôm nay (17-10) giữa Hanoi Buffaloes và Cantho Catfish để ủng hộ đồng bào vùng bão lũ.

Ngay sau trận đấu giữa Thăng Long Warriors và Cần Thơ Catfish kết thúc, thay vì được hưởng chuyến nghỉ dưỡng tại Hạ Long, cả đội Thăng Long Warriors quyết định về Thanh Hóa giúp đỡ bà con bão lũ.

Tại xã Yên Phong, huyện Yên Định, Thanh Hóa - quê nhà của cầu thủ Nguyễn Văn Hùng, CLB Thăng Long Warriors đã dành toàn bộ số tiền 40 triệu đồng bán vé quy thành hiện vật để trao cho các gia đình chịu nhiều thiệt hại và các cụ già neo đơn vùng lũ.

Các phần quà được trao tận tay cho bà con vùng lũ.

Cầu thủ Nguyễn Văn Hùng của Thăng Long Warriors sinh ra và lớn lên tại Thanh Hóa đã cảm thấy rất xúc động vì được trở về quê hương ngay sau cơn lũ cùng toàn đội giúp đỡ bà con nơi đây với tinh thần “lá lành đùm lá rách”.

Anh thay mặt tập thể đội bóng Thăng long Warriors cảm ơn người hâm mộ đã dành tình cảm yêu thương cho đội bóng cũng như người dân vùng tâm lũ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm