Tiếp thị mùa World Cup của “tín dụng đen”

Hậu trường

Tiếp thị mùa World Cup của “tín dụng đen”

(PLO)- Mùa World Cup, trong khi các nhà mạng, các đơn vị có kết hợp với địa phương đưa bảng thông tin đến từng phường, từng khu phố thì các “tín dụng đen” cho vay nặng lãi cũng tranh thủ tiếp thị ở mọi ngõ ngách.

Bản tin liên quan

Thậm chí là còn công khai “tiếp thị” ngay trên bảng thông tin của địa phương bên cạnh lịch thi đấu World Cup với kiểu mời gọi có một không hai.


Kể từ khi trái bóng World Cup lăn tại Nga, mật độ tiếp thị trong các hang cùng ngõ hẻm càng tăng nhiều hơn và dán đầy tường các khu phố, hẻm hóc. Với kiểu cho vay đơn giản không thế chấp, cứ alô là có tiền, nhiều nhà đã tán gia bại sản bởi lãi mẹ đẻ lãi con với lãi suất cao khủng khiếp. Đã thế ở cuối phần tiếp thị còn “Xin lỗi nếu quảng cáo này làm phiền” trong khi việc dán đầy tường mọi nhà, bảng thông tin khu phố… đã là sự phiền hà và vi phạm pháp luật rồi.

NG. H

BÌNH LUẬN

Đặng Đình Hiệp

Tôi không hiểu sao việc bọn cho vay nặng lãi đi dán khắp các nơi để số điện thoại công khai nhằm dụ dỗ những người khó khăn vay với lãi suất cắt cổ như thế mà các cơ quan hay địa phương hoặc nhưng cơ quan có chức năng không cách nào dẹp được. Bảng thông tin của địa phương tại khu phố mà một bên là thông tin nhà tài trợ và một bên là cho vay nặng lãi như thế thì đúng là chẳng còn gì để nói.

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM