'Tiệc gái' trước khi đến Nga, tuyển Mexico bị ném đá

Trước khi lên máy bay sang châu Âu và đến Nga thì tuyển Mexico đã gây nên một vụ tai tiếng bằng một cuộc thác loạn được báo chí mô tả là “bữa tiệc sex”. Tuy nhiên, LĐBĐ Mexico không còn cách nào khác là ra sức bảo vệ, họ bảo rằng đó là chuyện tiệc tùng riêng tư, có gì mà xấu.

Theo báo chí Mexico, có 30 cô gái làm điếm đã hiện diện trong bữa tiệc của tuyển Mexico trước khi đội sang châu Âu. Theo tạp chí TVNotas, sau trận giao hữu thắng Scotland 1-0 ở sân Aztec, nhiều thành viên của tuyển Mexico tối đó đã tiệc tùng trong một tư dinh hoành tráng và nổi tiếng ăn chơi ở Mexico City. Có 30 gái bán hoa cao cấp đến… phục vụ.

Thủ môn Ochoa là một trong những đầu trò.

Tạp chí trên còn đăng cả những tấm ảnh rõ mồn một các gương mặt tuyển thủ cùng gái làng chơi cao cấp. Bài có có nhan đề “Câu chuyện sự thật đằng sau đội tuyển”.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, từ cầu thủ đến quan chức đội tuyển sẽ không bị trừng phạt trong cuộc ăn chơi vì buổi tiệc tùng này diễn ra trong thời gian đội bóng được nghỉ ngơi.

Anh em nhà Dos Santos gồm Giovani và Jonathan đều tham gia cuộc chơi.

Tổng Thư ký LĐBĐ Mexico, ông Guillermo Cantu, cho biết: “Sẽ không có vụ kỷ luật nào ở đây cả bởi họ (cầu thủ và quan chức) chẳng vi phạm, chẳng trễ nải trong tập luyện. Những lúc nghỉ ngơi hoặc ngày nghỉ, họ không vi phạm quy chế của đội tuyển thì không có lý do gì trừng phạt”.

Trong vụ ăn chơi này, các gương mặt bị soi nặng nhất là thủ môn Guillermo Ochoa, tiền đạo Raul Jimerez, anh em nhà Dos Santos gồm Giovani và Jonathan, hậu vệ Carlos Salcedo, tiền vệ Marco Fabian.

Tuyển Mexico sẽ còn đá giao hữu với chủ nhà Đan Mạch rồi bay sang Nga dự World Cup 2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm