Thua cay đắng Croatia, fan Anh đau đớn bật khóc nức nở

Trước trận bán kết World Cup 2018, cả nước Anh náo nức và kỳ vọng đội nhà sẽ đánh bại Croatia để vào chơi trận chung kết sau 52 năm kể từ khi Anh đánh bại Đức 4-2 trên sân nhà đăng quang World Cup 1966.

Tuyển Anh dù mở tỉ số từ rất sớm nhưng cuối cùng họ lại thua ngược Croatia 1-2 trong hiệp phụ. Sau trận đấu, nhiều fan Anh đã không kìm được những giọt nước mắt. Mặc dù thất vọng và cay đắng nhưng các fan Anh vẫn ca ngợi và tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ Anh tại World Cup 2018.

Các cầu thủ Anh cám ơn người hâm mộ sau trận thua.

Trên mạng xã hội Twitter, tài khoản @Reubendangerman viết: “Đau lòng nhưng rất tự hào về đội tuyển Anh”. @GirlCop thì nói:, “Tuyển Anh đã đến đây với một đội hình đồng lòng, nhiệt tình và có tính chuyên nghiệp cao. Tôi nghĩ rằng tuyển Anh là một hình mẫu tuyệt vời, là ví dụ tuyệt vời cho bất kỳ ai có ước mơ và quyết tâm. Cám ơn, rất tự hào về các bạn”.

Trong khi đó, hoàng tử của Anh William viết trên Twitter: “Tôi biết diễn tả thế nào về sự thất vọng ngay bây giờ. Nhưng tôi không thể tự hào hơn về đội bóng này và các bạn đã có thể ngẩng cao đầu. Tuyển Anh đã có một kỳ World Cup đáng kinh ngạc và làm nên lịch sử. Các bạn đã cho chúng tôi, những người hâm mộ có một niềm tin”.

Nước mắt đau đớn của các fan Anh.

Thua trận này, Anh sẽ tái đấu với Bỉ trong trận tranh 3-4 World Cup 2018 lúc 21 giờ ngày 14-7, trong khi đó trận chung kết giữa Croatia và Pháp diễn ra vào lúc 22 giờ ngày 15-7.

Dưới đây là chùm ảnh các CĐV Anh trước, trong và sau trận đấu với Croatia:

Một fan Anh cầu nguyện trước trận đấu.

Fan Anh mở hội, ăn mừng cực kỳ phấn khích sau bàn mở tỉ số của Trippier.

Sau sự phấn khích, người Anh chuyển sang trạng thái thất vọng.

Beckham cũng theo dõi trận đấu.

Dù thua trận nhưng các fan Anh vẫn rất tự hào về đội tuyển của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm