Những nữ phóng viên gợi cảm nhất hành tinh

Bóng đá được xem là vua của các môn thể thao. Bên cạnh các trận đấu hấp dẫn kịch tính thì vẻ đẹp của các nữ phóng viên cũng thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Tờ The Sun (Anh) đã cất công “tìm kiếm” và giới thiệu đến người hâm mộ những phóng viên xinh đẹp và quyến rũ nhất thế giới.

Mia Khalifa

Vẻ đẹp của nữ phóng viên người Lebanon có thể làm bất cứ cánh mày râu nào cũng phải ngã nghiêng. Xuất thân và làm việc cho “ngành công nghiệp người lớn”, Mia Khalifa vừa lấn sân sang lĩnh vực thể thao khi cùng với ngôi sao giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, Gilbert Arenas thực hiện một chương trình về môn thể thao được quan tâm nhất nước Mỹ này.

Marisol Gonzalez

Marisol Gonzalez làm việc cho chương trình truyền hình Mexico, Televisa Deportes. Ứng cử viên Hoa hậu Hoàn vũ, Marisol dẫn chương trình về những câu chuyện thể thao nổi bật trong ngày phục vụ các khán giả Mexico.

Marisol, 34 tuổi, từng đính hôn với tay đấm quyền anh Canelo Alvarez. Hiện giờ, cô đã lập gia đình với cựu đội trưởng tuyển Mexico và CLB  Guadalajara, Rafael Marquez Lugo. Cả hai đang chờ đón đứa con thứ hai của mình chào đời.

Sara Carbonero

Vẻ đẹp của nữ phóng viên nổi tiếng người Tây Ban Nha, Sara Carbonero đã khiến thủ thành huyền thoại Iker Casillas phải đổ. Cả hai quen nhau khi Sara Carbonero thực hiện buổi phỏng vấn Casillas, lúc đó đang chơi cho Real Madrid.

Hiện Casillas đã chuyển sang Bồ Đào Nha thi đấu cho Porto vào năm 2015 và hai vợ chồng đã có với nhau hai mặt con. Vẻ đẹp của Carbonero được cả thế giới thừa nhận khi cô được FHM bình chọn là "Nhà báo gợi cảm nhất thế giới" năm 2009.

Cari Champion

Cari Champion hiện đang làm việc cho kênh thể thao danh tiếng ESPN, cô chủ yếu phụ trách các chương trình về giải NFL của Mỹ.

Valeria Gavrilovskaya

Chỉ cần 15 phút tham khảo hồ sơ, nhà sản xuất kênh NTV đã gọi cho Valeria Gavrilovskaya mời làm việc khi cô gửi CV đến đây. Người hâm mộ bóng đá có thể theo dõi Valeria Gavrilovskaya tác nghiệp tại World Cup 2018 vào năm tới tại Nga.

Addry Duenas

Sinh ra ở Colombia, người mẫu 23 tuổi, Addry Duenas đã hiện thực hóa giấc mơ trở thành phóng viên thể thao phỏng vấn những VĐV nổi tiếng nhất thế giới. Hiện cô đang làm việc cho kênh Sport (Mexico) và cô là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid.

Diletta Leotta

Diletta Leotta là chủ của một chương trình truyền hình thể thao tại Ý. Vào năm ngoái, cô đã thực hiện những bức ảnh khỏa thân gây tranh cãi và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, siêu sao Mario Balotelli đã lên tiếng ủng hộ cô, "Mọi người đều được tự do làm những gì họ muốn với… cơ thể của họ".

Ivana Nadal

Ivana Nadal làm việc cho kênh truyền hình Argentina, Arroban. Cô từng hứa nếu Argentina giành vé dự World Cup 2018 thì cô sẽ xăm dòng chữ… “Arroban” trên người.

Hiện Argentina đã lách qua khe cửa hẹp giành vé đến Nga sau khi Messi ghi hat-trick giúp đội nhà thắng Ecuador 3-1. Không rõ Nadal có thực hiện lời hứa của mình hay không.

Laura Esposto

Laura là gương mặt thân quen xuất hiện trong chương trình Football Italiano của Channel Five trong giai đoạn  năm 2007-2008. Đây là kênh sản xuất nhiều chương trình về giải Series A rất nổi tiếng. Hiện cô đang làm việc cho kênh Sky Sports của Ý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm