MU tung 100 triệu USD ‘đấu’ vô địch với Man City

The Red Devils đã có khởi đầu thuận lợi tại Premier League. Sau 15 vòng đấu, MU tự hào với hàng thủ vững chắc nhất ngoại hạng Anh với chỉ 9 lần để thủng lưới, ngoài ra, M.U cũng ghi đến 35 bàn thắng, chỉ xếp sau mỗi Man City (46 bàn). Vậy nhưng, Man City của Pep Guardiola còn có phong độ khủng khiếp hơn.

Họ bất bại ở Premier League đến thời điểm này với 14 trận thắng và chỉ hòa duy nhất một trận. Vì thế hiện Man Utd kém Man City đến 8 điểm trên bảng xếp hạng Premier League.

HLV Jose Mourinho quyết đua vô địch với Pep Guardiola đến cùng.

Cuối tuần này hai đội sẽ gặp nhau trong trận derby thành Manchester. HLV Mourinho và các học trò buộc phải thắng mới có thể ngăn Man City băng băng về đích. Nếu không nhiều khả năng họ sẽ nhìn đối thủ cùng TP nâng cúp.

Vậy nhưng, bất chấp kết quả trận đấu này như thế nào, BLĐ Man Utd đã xác định sẽ đua vô địch với Man City đến cùng. Theo Yahoo Sport, “MU đã sẵn sàng “nổ bom tấn” ở kỳ chuyển nhượng tới”.

Để chứng tỏ tham vọng của mình, giới chủ người Mỹ ở CLB đã duyệt chi cho HLV Mourinho 80 triệu bảng Anh (hơn 106 triệu USD) để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng giêng năm 2018.

Đối với kỳ chuyển nhượng mùa hè thì đây là con số quá nhỏ bé của một đội bóng lớn, nhưng với kỳ chuyển nhượng mùa đông, nơi có rất ít hợp đồng bom tấn được chốt thì con số 80 triệu bảng Anh MU chi ra là rất lớn.

Với số tiền này, HLV Jose Mourinho dự kiến sẽ mua thêm 3 ngôi sao gồm 1 hậu vệ trái, 1 cầu thủ chạy cánh và một tiền vệ trung tâm để chia lửa với Matic.

Yahoo Sport cũng cho biết thêm rằng Mourinho lo lắng Man City sẽ tiếp tục tung tiền đua chuyển nhượng với MU. HLV Pep Guardiola của Man City đang cần tăng cường cầu thủ cho hàng phòng ngự, ngoài ra, họ cũng nhắm đến Alexis Sanchez cho bản hợp đồng chuyển nhượng tự do khi mùa giải này kết thúc.

Bên cạnh cuộc chiến với Man City cả bên trong và ngoài sân cỏ thì theo Yahoo Sport, BLĐ MU cũng đã mở cuộc đàm phán nhằm gia hạn hợp đồng với Mourinho. Hợp đồng của chiến lược gia 54 tuổi người Bồ Đào Nha với Man Utd sẽ hết hạn vào hè năm 2019.

Hiện người đại diện của Mourinho, “siêu cò” Jorge Mendes và lãnh đạo CLB Man United đang sắp xếp một cuộc gặp gỡ nhằm dứt điểm vấn đề này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm