MU đàm phán với Tottenham mua sao 75 triệu bảng Anh

Theo thông tin gắn nhãn độc quyền của Mirror (Anh), MU nhắm đến hậu vệ 29 tuổi người Bỉ Alderweireld như một phần của kế hoạch nhằm cải tổ hàng hậu vệ đội chủ sân Old Trafford của HLV Jose Mourinho.

Theo điều khoản hợp đồng giữa Tottenham và Alderweireld thì ngôi sao người Bỉ có thể chuyển đến CLB khác vào mùa hè năm tới với giá chỉ 25 triệu bảng Anh. Hợp đồng của Alderweireld với Tottenham sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2020 và cả hai bên đã không đạt được thỏa thuận nhằm gia hạn hợp đồng.

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham liệu có để mất Alderweireld vào tay MU?

Vì thế, Tottenham muốn bán Alderweireld với mức giá càng cao càng tốt. Và 75 triệu bảng Anh là con số mà Tottenham mong muốn trong thương vụ này.

Ban đầu Tottenham chỉ muốn thu về 55 triệu bảng Anh cho vụ chuyển nhượng của Alderweireld. Tuy nhiên, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã thay đổi ý định và mong muốn bán Alderweireld với giá 75 triệu bảng Anh. Đây là con số bằng với thương vụ chuyển nhượng trung vệ Virgil van Dijk từ Southampton đến Liverpool vào tháng Giêng vừa qua.

Alderweireld chuyển từ Atletico Madrid đến Tottenham vào tháng 7-2015 với giá 11,5 triệu bảng Anh sau một mùa giải chơi ấn tượng cùng… Southampton dưới dạng cho mượn. Ở mùa giải này, Alderweireld chỉ ra sân 21 trận cho Tottenham vì chấn thương.

BHL Tottenham vẫn tin rằng Alderweireld là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Premier League. Tuy nhiên, mức giá mong muốn 75 triệu bảng Anh của Tottenham được cho là quá cao dành cho một cầu thủ đã 29 tuổi. MU chắc chắn không dại gì bỏ ra ngần ấy tiền để mua Alderweireld.

Dembele cũng muốn rời Tottenham.

Người đồng hương của Alderweireld là Mousa Dembele hiện cũng đang rục rịch muốn rời Tottenham. Cầu thủ sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 7 này chỉ còn một năm hợp đồng với Tottenham.

Người đại diện của Mousa Dembele Tom De Mul xác nhận: “Hiện tại Mousa sẽ không ký hợp đồng mới. Mousa còn một năm hợp đồng với Tottenham. Anh ấy đã chơi một mùa giải tuyệt vời và có rất nhiều chuyện diễn ra xung quanh anh ấy.

Nhiều CLB tại Anh cũng như ở châu Âu rất quan tâm đến Mousa. Chúng tôi đang chờ thời điểm sau World Cup 2018. Tôi hy vọng anh ấy sẽ thi đấu tại Nga (World Cup), bởi vì anh ấy xứng đáng có một vị trí chính thức sau một mùa giải đỉnh cao phong độ”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.