MU chính thức hoàn thành bản hợp đồng với sao trẻ Slovakia

Theo Manchester Evening News (Anh), tiền vệ mới 15 tuổi, Martin Svidersky đã xác nhận thông tin trên mạng xã hội Instagram. CLB Man Utd cũng đã ra thông báo về việc chiêu mộ thành công Svidersky trong một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Sao trẻ Svidersky khoe ảnh bên chiếc áo số 8 của MU trên Instagram.

Svidersky viết trên trang Instagram của mình: “Giấc mơ đã thành sự thật. Đây là một ngày tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi rất vui mừng khi ký vào bản hợp đồng đầu tiên với Man United”.

“Tôi muốn cám ơn gia đình, bạn bè và đặc biệt là Đức Chúa đã hỗ trợ cho tôi. Hy vọng nhiều điều tốt nữa sẽ đến trong tương lai”, Svidersky nói thêm.

Như vậy, MU đã chính thức vượt qua Chelsea, Liverpool để sở hữu Svidersky. Tài năng trẻ này sẽ gia nhập học viện bóng đá trẻ của MU để phát triển.

Svidersky là cầu thủ đầu tiên của Slovakia để từ năm 1993 chơi cho MU. MU đã tăng cường các “trinh sát” theo dõi các tài năng trẻ ở Đông Âu trong 18 tháng qua. Hồi tháng trước, MU đã tuyển mộ thành công đội trưởng của U-16 Ba Lan, Lukasz Bejger.

Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng đang chú ý đến tài năng trẻ mới 18 tuổi người Serbia của CLB Partizan Belgrade là Svetozar Markovic. Markovic ra mắt đội 1 Partizan Belgrade vào tháng 2 và đã chơi 4 trận đấu cuối cùng của mùa giải cho đội này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm