MU bị bão chấn thương càn quét trước derby với Man City

Cụ thể, ngoài Pogba chắc chắn ngồi ngoài vì án treo giò 3 trận sau chiếc thẻ đỏ trong trận MU thắng Arsenal 3-1 thì trung vệ Eric Bailly cũng không thể ra sân vì chấn thương. Tiền vệ đội trưởng Carrick cũng phải vắng mặt vì một vấn đề về tim suốt hơn hai tháng qua.

Chưa hết, Man United còn có hàng loạt cầu thủ không đủ điều kiện sức khỏe nhưng HLV Mourinho buộc phải điền tên họ vào danh sách đăng ký thi đấu. Matic chắc chắn phải cắn răng ra sân cày ải dù chấn thương chưa bình phục.

Zlatan Ibrahimovic, Marouane Fellaini và Phil Jones kịp trở lại sẽ là phương án dự phòng tuyệt vời cho HLV Jose Mourinho.

HLV Jose Mourinho cho biết tin tốt lành là bộ ba Zlatan Ibrahimovic, Marouane Fellaini và Phil Jones có thể kịp trở lại trong trận derby thành Manchester trên sân nhà Old Trafford.

Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận trận derby này diễn ra quá sớm với cả ba cầu thủ này. Bởi tuy ba cầu thủ quan trọng trên đã trở lại tập luyện trong tuần này nhưng họ vẫn chưa có đầy đủ thể lực, sức khỏe sung mãn nhất để có thể thi đấu với cường độ cao suốt 90 phút.

Tiền đạo người Thụy Điển, Ibrahimovic đã có 4 trận ra sân đều từ băng ghế dự bị cho Man Utd nhưng anh lại vắng mặt liên tiếp hai trận gần đây. Cái đầu gối của Ibra vẫn cần thời gian hồi phục hoàn toàn và anh đã phải trải qua quá trình tập luyện trong phòng tập gym những tuần gần đây.

Trong khi đó, lần cuối cùng Jones ra sân thi đấu là trong trận giao hữu giữa Anh và Đức cách đây 1 tháng. Còn với Fellaini, tiền vệ người Bỉ đã không xuất hiện kể từ chiến thắng 1-0 của MU trước Brighton. Cả ba đều phải chạy đua với thời gian để hồi phục được lúc nào hay lúc đó.

Nhiều khả năng cả ba cầu thủ này sẽ có tên trong danh sách thi đấu nhưng chỉ ngồi dự bị. Họ chỉ được HLV Mourinho tung vào sân tùy thuộc vào diễn biến trên sân của trận đấu.

Điều này đồng nghĩa, bộ ba Victor Lindelof, Chris Smalling và Marco Rojo tiếp tục có mặt trong đội hình xuất phát của MU. Ở hàng tiền vệ, Matic cùng Herrera sẽ quán xuyến tuyến giữa, còn trên hàng công Lukaku vẫn sẽ xuất trận.

Mourinho cần phải giúp MU thắng Man City.

Đây cũng là trận derby thành Manchester đầu tiên của tân binh Lindelof. Bản hợp đồng người Thụy Điển trị giá 30 triệu bảng Anh của M.U dần thể hiện được giá trị của mình sau khoảng thời gian đầu gây thất vọng.

Lindelof cho biết, “Tôi rất vui nếu có cơ hội được thi đấu trận derby. Đó sẽ là một trận đấu lớn mà tất cả chúng tôi đều mong chờ”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm