Mourinho sợ De Gea rời MU

Trả lời phỏng vấn trên trang Sky Sports trước trận đấu với Everton trên sân nhà Old Trafford tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho đã thừa nhận rằng ông khó có thể giữ chân được thủ môn số một của Man United.

Juventus đã đưa De Gea vào tầm ngắm nhằm lấp đi khoảng trống mà thủ thành huyền thoại Buffon đang để lại.

Thời gian qua thủ môn số 1 của đội tuyển Tây Ban Nha cảm thấy chán nản bởi thời gian dài thi đấu dưới màu áo của Man United mà không gặt hái được nhiều danh hiệu. Hợp đồng giữa De Gea với nửa đỏ thành Manchester sẽ hết hạn vào năm 2019. Vì thế ban lãnh đạo MU đang tìm mọi cách thuyết phục thủ môn 27 tuổi này đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Mourinho cũng khẳng định tầm quan trọng của De Gea với CLB rằng nếu Man United muốn thi đấu tốt hơn phải giữ chân bằng được thủ môn De Gea. HLV người Bồ Đào Nha cũng chia sẻ ông không đủ tự tin để thuyết phục De Gea tiếp tục thi đấu cho Man United. Mourinho cho rằng De Gea có tiếp tục thi đấu cho Man United nữa hay không hoàn toàn phụ thuộc vào những thỏa thuận giữa ban lãnh đạo Man United với De Gea.

Mối quan hệ thầy trò giữa Mourinho với De Gea có dấu hiệu rạn nứt khi thời gian qua anh và Pogba cùng nhiều cầu thủ khác trong đội hình Man United đứng ra tẩy chay HLV Mourinho vì chuỗi thành tích thi đấu bết bát của CLB.

Mourinho và người hâm mộ “quỷ đỏ” luôn lo lắng về tương lai của De Gea mỗi khi kỳ chuyển nhượng mở cửa.

Hè năm 2015, Man United suýt mất De Gea về tay Real Madrid vào những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng. Mặc dù hè năm nay Real đã đưa Thibaut Courtois về sân Bernabeu nhưng không vì thế mà Man United chủ quan về khả năng có thể ký hợp đồng mới De Gea.

Hiện tại Juventus đang nhắm đến thủ môn người Tây Ban Nha với mong muốn tìm người gác đền đủ tầm để thay thế cho Buffon vừa chuyển sang thi đấu cho PSG.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm