Griezmann quyết định khó hiểu, MU và Barcelona chưng hửng

Tương lai của siêu sao người Pháp, Griezmann luôn là đề tài nóng của giới truyền thông suốt vài năm gần đây. Vào mùa hè năm ngoái, Griezmann đã ở rất gần MU của Mourinho, tuy nhiên vào giờ chót Griezmann quyết định ở lại Atletico thêm một mùa. Nguyên nhân là để giúp CLB này đang khó khăn vì bị cấm chuyển nhượng không thể tăng cường lực lượng.

Khi mà mùa giải ở châu Âu sắp kết thúc, tương lai của Griezmann lại một lần nữa bị giới truyền thông đem ra “đào xới”. Lần này, đích đến của Griezmann là Barcelona, đội bóng cạnh tranh trực tiếp với Atletico Madrid tại La Liga. Giới truyền thông quốc tế, đặc biệt là ở Tây Ban Nha khẳng định chắc nịch rằng Griezmann sẽ rời Atletico Madrid đến với đội chủ sân Nou Camp.

Griezmann quyết định khó hiểu, MU và Barcelona chưng hửng ảnh 1Griezmann muốn ở lại Atletico Madrid

Chính vì điều này mà Griezmann bị các CĐV nhà la ó khi anh thi đấu trên sân nhà. Kết quả là Griezmann không chịu đựng nổi sự thật phũ phàng này, anh bật khóc ngon lành ngay trên sân. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Griezmann chỉ là 100 triệu bảng Anh.

Hiện Griezmann đang tập trung cùng đội tuyển Pháp chuẩn bị thi đấu VCK World Cup 2018 tại Nga. Từ đại bản doanh của tuyển Pháp, Griezmann bất ngờ thay đổi ý định, “bắn tiếng” muốn ở lại và được Atletico Madrid gia hạn hợp đồng.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, để tưởng thưởng cho lòng trung thành của Griezmann, BLĐ Atletico Madrid sẵn sàng biến Griezmann trở thành một trong những cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới nếu anh gia hạn hợp đồng.

Mối quan hệ nồng ấm giữa Griezmann với HLV Diego Simeone cũng như chiếc cúp vô địch Europa League của Atletico có thể là nhân tố quyết định khiến mọi thứ xoay chiều.

Ở mùa giải 2017-2018, Griezmann đã ghi được đến 30 bàn thắng và có 13 pha kiến tạo trên mọi mặt trận cho Atletico Madrid. Griezmann chính là cầu thủ lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Atletico trước Lyon ở chung kết Europa League mùa vừa qua.

Griezmann quyết định khó hiểu, MU và Barcelona chưng hửng ảnh 2

Griezmann quyết định khó hiểu, MU và Barcelona chưng hửng ảnh 3Griezmann đang tập trung và tập luyện của tuyển Pháp chuẩn bị cho World Cup 2018.

Griezmann tin rằng ở mùa Champions League tới, Atletico đủ sức đương đầu với bất cứ đội bóng nào tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Ngoài ra, Griezmann muốn “chốt” tương lai sớm để tập trung hoàn toàn cho VCK World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp. Ngày 16-6, tuyển Pháp sẽ có trận đấu mở màn World Cup gặp Úc, sau đó họ lần lượt thi đấu tiếp với Peru và Đan Mạch ở vòng bảng.

Nếu quyết định của Griezmann là sự thật và không thay đổi thì đó sẽ là tin buồn với Man United và đặc biệt là Barca khi hai đội bóng này rất muốn có được sự phục vụ của Griezmann.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm