Chelsea ‘nổ’ bom tấn 58 triệu bảng, HLV trưởng không biết gì

Thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa mở cửa ít ngày thì Chelsea đã kích hoạt bom tấn.

Pulisic sẽ cập bến Chelsea mùa sau.

Tiền vệ trẻ tuổi tài năng người Mỹ, Christian Pulisic sẽ chuyển từ Borussia Dortmund đến Chelsea vào mùa hè năm nay. Điều này đồng nghĩa phải sau khi kết thúc mùa giải thì Pulisic mới chính thức là người của Chelsea. Mức giá mà Chelsea trả cho Dortmund để có Pulisic lên đến 58 triệu bảng Anh.

Khi hay tin về việc này, HLV Maurizio Sarri của Chelsea đã bất ngờ thừa nhận ông ngạc nhiên vì hoàn toàn không biết gì về thương vụ bom tấn này.

Trả lời truyền thông sau khi Chelsea hòa Southampton 0-0 ở vòng 21 Premier League, HLV Sarri nói, “Tôi không biết gì về thương vụ mua Pulisic cho đến thứ ba (giờ Anh)”.

HLV Maurizio Sarri chỉ biết thương vụ mua Pulisic vào phút chót.

Tuy nhiên, HLV Sarri cũng tiết lộ rằng ông đã được giới “chóp bu” ở Chelsea hỏi ý kiến trước về thương vụ chuyển nhượng này.

“CLB đã hỏi ý kiến của tôi về Pulisic vào tháng trước. Ý kiến của tôi về cậu ấy là tích cực. Hôm nay tôi biết rằng thỏa thuận trên đã hoàn tất”.

Chelsea hiện đang đứng thứ 4 Premier League và đang bị hai CLB Arsenal và Manchester United bám đuổi quyết liệt phía sau. Đã thế, Chelsea còn gặp nhiều tổn thất về lực lượng khi những cầu thủ như Pedro, Callum Hudson-Odoi và Willian chấn thương.

Chấn thương của những trụ cột như Willian khiến HLV Sarri gặp khó.

Chính vì vậy, dù biết Pulisic chưa thể gia nhập Chelsea ngay mùa này nhưng truyền thông vẫn đặt câu hỏi về việc HLV Sarri có muốn Pulisic ngay lập tức ra sân phục vụ Chelsea hay không?

Chiến lược gia người Ý cho biết, “Tôi không biết, tôi không phải là người quyết định điều đó. Hiện tại tôi chỉ suy nghĩ cách làm sao để cải thiện phong độ của Chelsea trong giai đoạn quyết định. Chúng tôi đang có một đội ngũ chất lượng, chúng tôi cần phải cải thiện khả năng trong 20m cuối cùng trước khung thành đối phương. CLB biết rõ vai trò của tôi và mọi thứ đều phụ thuộc vào quyết định của lãnh đạo CLB”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm