Đội trưởng Karim: ‘Iran không đánh giá thấp Việt Nam’

Trước trận gặp Việt Nam anh kêu gọi các đồng đội hãy đánh giá cao và đừng xem thường nhà vô địch Đông Nam Á. Nói với báo Tehran Times, Karim cho biết: “Dù chúng tôi được đánh giá cao, thậm chí là ứng viên vô địch nhưng chúng tôi không đánh giá thấp bất kỳ đội nào, gặp Việt Nam tối 12-1 là trận chung kết thứ hai tại giải của Iran. Tại giải này mỗi khi Iran ra sân là một trận chung kết đối với chúng tôi. Chúng tôi đã có trận “chung kết thứ nhất” đánh bại Yemen 5-0”.

Đội trưởng Karim (10) kêu gọi đồng đội không xem thường Việt Nam. Ảnh: AFC NEWS

Nhận xét về trận gặp Việt Nam, Karim cho rằng sẽ không hề dễ dàng cho Iran, bởi tuyển Việt Nam đang tiến bộ rất nhanh. Hãy thử nhìn đội bóng Turkmenistan đã làm khó đội bóng cực mạnh Nhật Bản như thế nào. Iran đến với giải này cố gắng thể hiện mình tốt nhất trong từng trận, trước từng đối thủ. Cả Việt Nam lẫn Iraq là những đội mạnh mà Iran không được đánh giá thấp bất kỳ đội nào.

Khi phóng viên của Tehran Times hỏi Karim về bàn thắng ghi vào lưới Bồ Đào Nha và Asian Cup này anh có nghĩ đến cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới, Karim trả lời: “Tôi không quan tâm ai sẽ đoạt vua phá lưới, quan trọng nhất là tuyển Iran giữ tập trung cao độ và chơi thăng hoa hơn nữa để đi sâu”.

Cũng cần biết lần vô địch Asian Cup gần đây nhất của Iran đã 42 năm rồi (năm 1976) nên Iran rất khát khao có ngôi vô địch trở lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm