Chuyển động World Cup: Maradona dạy Neymar ngưng “diễn trò“

Maradona đả kích lối “diễn sâu” của Neymar. Tiền đạo Brazil lập công ghi bàn giúp đội nhà loại Mexico nhưng anh nhận nhiều sự chỉ trích của người hâm mộ bởi lối “diễn sâu” sau những pha phạm lỗi.

Những pha "diễn sâu" của Neymar đang vấp phải nhiều sự chỉ trích. ẢNH: Getty Image 

“Neymar là cầu thủ ngôi sao lớn nhưng anh ấy thiếu chút gì đó để đúng nghĩa một ngôi sao. Anh ấy nên biết rằng chúi nhủi như thế có thể ăn thẻ vàng bởi sự xuất hiện của công nghệ VAR. Neymar từng diễn ở trận gặp Costa Rica, anh ấy phải thay đổi con “chip” trong đầu anh ấy”, Maradona lên tiếng khuyên nhủ đàn em.

“Cậu bé vàng” còn khẳng định giữa Neymar và Ronaldo, siêu sao Bồ Đào Nha xứng đáng là cầu thủ ngôi sao hơn. Ông nói: “Không có gì phải nghi ngờ cả”.

Tiền đạo số 10 nước Anh bật mí tránh xa các phương tiện truyền thông xã hội...

...vui chơi cùng đồng đội và biện pháp giúp anh giữ tâm trí mình luôn sáng suốt.

Harry Kane bật mí nguyên nhân giúp anh vượt lên dẫn đầu danh hiệu Chiếc giầy vàng World Cup 2018. Tránh xa các trang mạng xã hội là phương cách tiền đạo số 10 tuyển Anh đang áp dụng triệt để.

“Đọc quá nhiều sự cường điệu trên đó sẽ dẫn bạn đến những tác động tiêu cực. Tôi đọc xem mọi người nói gì, nghĩ gì… Tôi đã mắc phải lỗi này tại Euro 2016. Ở World Cup lần này, tôi đã thay đổi và tránh xa các phương tiện truyền thông xã hội, kể cả những bàn thắng để giữ cho đầu óc mình sáng suốt”.

Harry Kane đang dẫn đầu danh sách “vua phá lưới” với năm pha lập công cho tuyển Anh. Kane sẽ cùng các đồng đội tranh suất vào tứ kết với Colombia, trận đấu diễn ra lúc 1 giờ sáng 4-7.

Tiền mới 100 rúp của Nga “tiên đoán” cú cứu thua của thủ môn Igor Akinfeev. Tờ tiền mới được Nga phát hành nhân kỷ niệm World Cup lần đầu tiên tổ chức trên đất Nga in hình cú phá bóng của thủ môn huyền thoại Lev Yashin.

Pha cứu thua của thủ môn Igor Akinfeev hệt như hình in trên tờ bạc 100 rúp mới được Nga phát hành dịp World Cup.

Bất ngờ thay, đấy cũng chính là hình ảnh của Akinfeev xuất sắc cứu quả 11 m đưa Nga vào tứ kết. Thủ môn Akinfeev ngã người bên phải nhưng nhanh chóng dùng chân trái cản pha bóng góp phần loại Tây Ban Nha, tạo nên một trong những cơn “địa chấn” lớn nhất World Cup 2018.

Không bỏ lỡ sự kiện hiếm có này, ngân hàng Nga cũng tung Tweeter ăn theo: “Dự đoán luôn luôn là điểm mạnh của chúng tôi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm