Võ sĩ nghiệp dư chết trên sàn đấu: Cẩu thả đến vô cảm

Sáng hôm qua (23/9), tại đảo quốc Singapore đã xảy ra một cái chết sau trận thượng đài quyền Anh vô nguyên tắc, thiếu cơ sở khoa học thể hiện sự cẩu thả dẫn đến chết người.

Steven Lim

Võ sĩ Pradip Subramaniam hiện là chủ tịch LĐ Thể thao và Thể hình của Singapore, chỉ là một VĐV thể thao nghiệp dư, chơi các môn thể hình, cử tạ và thỉnh thoảng đấm boxing nghiệp dư.

Thế mà dù các thủ tục cấp phép cho trận đấu giữa Pradip Subramaniam và đối thủ Steven Lim chưa hoàn thành nhưng trận đấu vẫn diễn ra. Kết quả là khi hai tay đấm thượng đài sự cố chết người đã xảy ra. Pradip Subramaniam đã chết tại bệnh viện Đa khoa Singapore sau 5 giờ từ sàn đấu chuyển tới điều trị cấp cứu.

Trên bản tin của mình, những nhà tổ chức đã thông báo Subramaniam trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện trên lúc 9 giờ tối. "Chúng tôi sẽ hỗ trợ gia đình Subramaniam theo các thủ tục đã ký kết", thông báo cho biết.

Pradip Subramaniam (trái) qua đời tại bệnh viện

Trước đó bốn giờ đồng hồ, đối thủ của Subramaniam là Steven Lim đã đăng tải trên trang xã hội facebook của mình tấm hình hai võ sĩ thượng đài với dòng trạng thái: “Subramaniam được chuyển đến bệnh viện bằng xe cứu thương, tình hình là rất nguy kịch. Tôi cảm thấy rất buồn.” Sau đó thì Steven tiếp tục dòng trạng thái khác: “R.I.P (ra đi trong thanh thản). Tôi tôn trọng anh là một chiến binh, một võ sĩ. Đây là thời điểm vô cùng buồn và sốc”.

Chú của nạn nhân là ông Roger Rajan nói: “Gia đình hoàn toàn rất sốc với tin buồn này. Chẳng một ai ủng hộ Subramaniam thi đấu như thế. Tôi không hiểu vì sao họ lại cho Subramaniam thượng đài. Cậu ấy chỉ mới tập đấm cách đây 4, 5 tháng, hoàn toàn là một tay đấm nghiệp dư”.

Còn một khán giả thì cho biết: “Tôi thấy trận đấu rất bất ổn và lo cho tính mạng của hai võ sĩ này. Theo tôi thì cả hai võ sĩ đều là dân nghiệp dư. Sức khỏe rất có vấn đề nếu thượng đài theo kiểu chuyên nghiệp kiểu này".

Khi bị đòn té ngã và sau đó đứng lên đi vào bên trong, Subramaniam chưa cho thấy có dấu hiệu bị nặng, nhưng sau đó thì mọi việc đã diễn ra ngoài tầm kiểm soát.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm